Những mẫu TV nhất định phải mua dịp lễ này

Mức giám giá từ các siêu thị điện máy nhân dịp nghỉ lễ và mức giảm “kịch sàn” từ các nhà sản xuất khi hạ giá sản phẩm cũ để đưa sản phẩm mới lên kệ khiến nhiều người mua hàng được lợi nếu không chạy theo công nghệ.

Ngoài các chương trình khuyến mại trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 được thực hiện từ hệ thống các siêu thị điện máy lớn trên cả nước, đây cũng là dịp các nhà sản xuất đưa ra thị trường Việt Nam các mẫu sản phẩm công nghệ mới năm 2017.

Đây là thời điểm nhà sản xuất cũng như siêu thị và cửa hàng điện máy giảm giá các dòng sản phẩm cũ để đưa các mẫu TV công nghệ mới lên kệ. Đồng thời là thời điểm để bạn có thể lựa chọn cho gia đình một sản phẩm ưng ý với một mức giá hợp lý với công nghệ không quá lạc hậu.

Bài viêt tham khảo giá bán khuyến mại ở một số siêu thị điện máy và có thể thay đổi khi chương trình khuyến mại tại các siêu thị này kết thúc.

Sony WW800c: Giá cũ: 16,9 triệu đồng

Giá mới: 13,4 triệu đồng

nhung mau tv nhat dinh phai mua dip le nay

Sony WW800c

Sony WW800c từng là một trong những chiếc TV ăn khách nhất của Sony trong năm 2016. Mẫu TV gây chú ý với kiểu dáng siêu mỏng cùng viền màn hình sắc sảo chỉ dày 1 cm. Chân đế thanh mảnh nhưng vững.

Bên cạnh những công nghệ hình ảnh tiên tiến, Sony KDL-43W800C còn được trang bị hàng loạt công nghệ âm thanh hiện đại như Clear Phase, S-Force Front Surround, ClearAudio+ giúp bạn xem phim, nghe nhạc với chất lượng âm thanh mạnh mẽ nhưng vẫn êm ái, không có tình trạng rè hay bị chói tai.

Sony KDL-43W800C cho phép người dùng kết nối mạng để lướt web đọc báo, nghe nhạc, xem phim, chơi game… Bạn còn có thể cài đặt ứng dụng TV SideView về điện thoại để thực hiện các thao tác chuyển kênh, tăng giảm âm lượng... hệt như sử dụng remote thông thường.

Đây cũng là mẫu TV được giảm giá khá tốt trong dịp này với giá bán 13,4 triệu đồng kích cỡ 43 inch.

Samsung 43 inch UA43K5500: Giá cũ 18,5 triệu đồng

Giá mới 13,9 triệu đồng

nhung mau tv nhat dinh phai mua dip le nay

Samsung 43 inch UA43K5500

Với lượng sản phẩm lớn đưa vào thị trường Việt trong năm nay, hiển nhiên Samsung và các đại lý bán hàng của mình cũng giảm kịch sàn các mẫu TV đời cũ.

Samsung K55000 kích cỡ màn hình 49inch, độ phân giải FullHD (1920 x 1080px). Màn hình LED với công nghệ tối mờ cục bộ Micro Dimming Pro chia đôi và tinh chỉnh chi tiết từng khối hình ảnh nhỏ, giúp tăng cường độ sâu của màu đen và độ rực rỡ của màu sáng. Ứng dụng thuật toán tăng cường chất lượng hình ảnh cao cấp, công nghệ nâng cấp màu mở rộng trên Samsung TV nâng cấp và hiển thị rõ từng chi tiết trên màn hình.

Samsung cũng sử dụng cho mẫu TV này vi xử lý Quad Core mạnh mẽ cho tốc độ xử lý và thực hiện các điều lệnh nhanh chóng và chạy ứng dụng nhanh chóng.

K55000 chạy trên nền tảng hệ điều hành Tizen thông minh Hệ điều hành Tizen thông minh. Giao diện Smart Hub mới cho phép truy cập một bước nhanh chóng đến Live TV, ứng dụng OTT, game và nhiều nội dung khác.

Samsung K55000 đang là mẫu TV có mức giảm khá sâu tại một số siêu thị điện máy, từ 18,5 xuống còn 13,9 triệu đồng.

LG 49UH617: Giá cũ 19,9 triệu đồng

Giá mới 13,9 triệu đồng

nhung mau tv nhat dinh phai mua dip le nay

LG 49UH617

Dòng TV LG 49UH617 có màn hình cỡ 49 inh sở hữu độ nét 4K với độ phân giải màn hình 3840 x 2160px.

Màn hình với dải tương phản động HDR Pro với tần số quét hình TruMotion 200 Hz giúp điều chỉnh độ sáng của màn hình TV. Người dùng cũng có thể tăng cường các màu sắc bằng cách điều chỉnh độ sáng của màn hình đến từng chi tiết nhỏ.

LG 49UH617 sở hữu kết nối Internet với cổng Wifi tích hợp, cổng LAN chạy trên nền tảng WEBOS 3.0. Nền tảng này có giao diện gần gũi và hướng đến người sử dụng trong quá trình tương tác.

Samsung KU6100: Giá bán cũ : 24,9 triệu đồng

Giá mới 16,9 triệu đồng

nhung mau tv nhat dinh phai mua dip le nay

Samsung KU6100

Với giá bán sau khi giảm, Samsung KU6100 là một trong những mẫu TV có giá thành vừa phải và sở hữu nhiều công nghệ nổi bật.

Samsung KU6100 sở hữu màn hình cong kích cỡ 49 inch. Màn hình TV 4K Ultra HD đạt độ phân giải 3840 x 2160px. Thiết kế màn hình cong sống động bao trùm mọi giác quan. Công nghệ HDR cũng cho trải nghiệm hình ảnh với chất lượng tốt hơn.

Cũng giống như các dòng TV 2016, Samsung KU6100 sử dụng Hệ điều hành Tizen với Chip 4 nhân mạnh mẽ, mượt mà và hỗ trợ các kết nối Lan, Wifi, HDMI, USB

Giao diện Smart Hub mới cho phép truy cập một bước nhanh chóng đến Live TV, ứng dụng OTT, game và nhiều nội dung khác. Giờ đây, bạn có thể truy cập ngay chương trình yêu thích khi vừa mở TV.

Những đường cong mượt mà tinh tế của TV Samsung Màn Hình Cong như đặt bạn vào trung tâm của thế giới giải trí, mang đến tầm nhìn tốt nhất với khoảng cách tối ưu và cân bằng.

Công nghệ Ultra Clean View phân tích nội dung với một thuật toán tăng cường, để lọc nhiễu, giảm nhòe. Thậm chí, nếu nguồn nội dung không đạt chuẩn UHD, bạn vẫn có thể tận hưởng hình ảnh sáng rõ với chất lượng gần chuẩn UHD nhất.

Theo ICTNews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast