MobiFone Hà Tĩnh tri ân khách hàng doanh nghiệp

(Baohatinh.vn) - Ngày 17/11, tại TP Hà Tĩnh, MobiFone Hà Tĩnh – Chi nhánh Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 6 tổ chức hội nghị tri ân khách hàng doanh nghiệp thân thiết luôn đồng hành với công ty thời gian qua.

MobiFone Hà Tĩnh tri ân khách hàng doanh nghiệp

Các khách hàng thân thiết tham gia lễ tri ân của MobiFone Hà Tĩnh.

Tại hội nghị, các khách hàng thân thiết đã được thông tin thêm về dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số (MNP) của MobiFone đang thực hiện trong thời gian tới.

Theo kế hoạch của Bộ Thông tin và Truyền thông, kể từ ngày 16/11/2018, các nhà mạng lớn MobiFone, Viettel, VinaPhone chính thức triển khai cung cấp dịch vụ MNP đối với thuê bao trả sau và từ 1/1/2019 sẽ áp dụng thêm cho cả thuê bao trả trước.

Tính đến thời điểm hiện tại, MobiFone đã hoàn thiện các hệ thống hạ tầng kỹ thuật như phần mềm tính cước, kênh bán hàng, hoàn thành các khai báo định tuyến với các nhà mạng trong nước, quốc tế để sẵn sàng phục vụ các thuê bao trả sau có nhu cầu chuyển mạng từ ngày 16/11/2018.

MobiFone Hà Tĩnh tri ân khách hàng doanh nghiệp

Tính đến thời điểm hiện tại, MobiFone đã hoàn thiện các hệ thống hạ tầng kỹ thuật sẵn sàng phục vụ các thuê bao trả sau có nhu cầu chuyển mạng từ ngày 16/11/2018.

Quy trình hướng dẫn MNP đã được MobiFone ban hành và tổ chức đào tạo đến từng giao dịch viên, điện thoại viên, nhân viên chăm sóc khách hàng, từng điểm cung cấp dịch vụ… vận hành thống nhất và thông suốt trên toàn quốc.

MobiFone Hà Tĩnh tri ân khách hàng doanh nghiệp

Giám đốc MobiFone Hà Tĩnh Nguyễn Thị Mai Loan gửi lời cảm ơn chân thành đến các doanh nghiệp đã đồng hành với công ty trong thời gian qua.

Đồng thời, MobiFone cũng đang triển khai nhiều dịch vụ tối ưu, hấp dẫn đối với bộ phận khách hàng doanh nghiệp như: Mbiz360 - giải pháp toàn diện đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng muốn quản lý sử dụng theo nhu cầu đặc thù giúp tiết kiệm chi phí dịch vụ viễn thông; tổng đài Cloud Contact Center (3C) cung cấp một hệ thống tổng đài sử dụng 1 hoặc nhiều số máy MobiFone làm tổng đài chung (số Hotline) và sử dụng các máy điện thoại di động, điện thoại cố định, softphone…; hoá đơn điện tử Mbill chuyên dụng cho việc tạo lập, xuất hoá đơn điện tử và quản lý phát hành hoá đơn trực tuyến theo các quy định của Nhà nước về quản lý, phát hành hoá đơn…

MobiFone Hà Tĩnh tri ân khách hàng doanh nghiệp

Anh Ngô Minh Chiến - đại diện Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh chia sẻ: Hiện, công ty chúng tôi đang sử dụng trên 100 thuê bao của MobiFone. Qua quá trình sử sụng, công ty cảm thấy hài lòng với những dịch vụ và tiện ích mà MobiFone mang lại, đặc biệt là vấn đề tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp trong hoạt động.

Hội nghị tri ân khách hàng doanh nghiệp được coi là hoạt động thường niên, nơi gặp gỡ, giao lưu giữa MobiFone và khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp tại Hà Tĩnh để cùng nhau chia sẻ những thành công đã đạt được, góp phần thể hiện rõ nét hơn nữa phương châm “Kết nối giá trị, khơi dây tiềm năng” của công ty.

Chủ đề Khoa học - kỹ thuật

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast