Khai trương Trung tâm Hành chính công huyện Hương Sơn

(Baohatinh.vn) - Trung tâm hành chính công huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) vừa chính thức làm lễ ra mắt và đi vào hoạt động.

khai truong trung tam hanh chinh cong huyen huong son

Các đại biểu tham quan Trung tâm hành chính công huyện Hương Sơn

Trung tâm hành chính công huyện Hương Sơn là tổ chức hành chính trực thuộc Văn phòng UBND huyện, có nhiệm vụ tổ chức việc tiếp nhận, giao trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của các tổ chức, cá nhân; giải thích, hướng dẫn tổ chức, cá nhân thực hiện việc nộp và nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính đúng trình tự, thủ tục theo quy định.

Đồng thời với đó là phối hợp tổ chức làm tốt các hoạt động thông tin, tuyên truyền; tổng hợp tình hình, kết quả công tác tiếp nhận, hướng dẫn, trả kết quả, giám sát, đôn đốc việc giải quyết thủ tục hành chính của cơ quan, đơn vị, cá nhân...

khai truong trung tam hanh chinh cong huyen huong son

Toàn cảnh Trung tâm hành chính công huyện Hương Sơn - Hà Tĩnh

Việc thành lập trung tâm hành chính công huyện nhằm phục vụ người dân, tổ chức và doanh nghiệp trong việc giải quyết thủ tục hành chính; giảm phiền hà, tăng tính công khai, minh bạch, thu hút đầu tư, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của huyện, hướng tới xây dựng chính quyền điện tử. Từ đó cung cấp cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu môi trường đầu tư và lập thủ tục đầu tư dự án ngoài ngân sách trên địa bàn trên địa bàn một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất, hướng tới sự hài lòng của người dân và tổ chức cá nhân khi đến kê khai và làm các thủ tục hành chính.

Chủ đề Cải cách hành chính

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast