Thống nhất kế hoạch tiếp xúc cử tri

Sáng 7/6, Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh tổ chức hội nghị thống nhất kế hoạch tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh. Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Thiều Đình Duy chủ trì hội nghị.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Thiều Đình Duy chủ trì hội nghị
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Thiều Đình Duy chủ trì hội nghị

Theo kế hoạch tiếp xúc của tri của đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh sẽ báo cáo với cử tri về kết quả Kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XIII; nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh khóa XVI và báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ KT-XH, QP-AN 6 tháng đầu năm, phương hướng và nhiệm vụ KT-XH, QP-AN 6 tháng cuối năm; báo cáo kết quả trả lời của UNBND tỉnh và các ngành liên quan về ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến Kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh khóa XVI.

Thông qua các cuộc tiếp xúc các đại biểu thu thập và tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri đối với Quốc hội, HĐND tỉnh về kết quả Kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XIII; nội dung, chương trình của Kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh; và những nội dung khác thuộc thẩm quyền giải quyết của trung ương, của tỉnh.

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các điểm tiếp xúc được tổng hợp đầy đủ, trung thực, kịp thời, phân loại cụ thể ý kiến, kiến nghị theo thẩm quyền, trách nhiệm của chính quyền các cấp để yêu cầu xem xét, giải quyết và trả lời cử tri.

Thời gian tiếp xúc cử tri của đại biểu Quốc hội và các tổ đại biểu HĐND tỉnh diễn ra từ ngày 20/6/2013-30/6/2013.

Tại hội nghị, Thường trực HĐND tỉnh đã phân công nhiệm vụ công tác chuẩn bị tài liệu; tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri; thông tin, tuyên truyền; đảm bảo phương tiện, ANTT.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast