Neymar muốn Real sa thải Zidane. Messi dính chấn thương

Neymar muốn Real Madrid sa thải Zidane, Lionel Messi dính chấn thương, M.U săn hậu vệ của Inter Milan là những tin tức đáng chú ý trong bản tin tối ngày 24/3.

Neymar muốn Real Madrid sa thải Zidane

neymar muon real sa thai zidane messi dinh chan thuong
Neymar muốn Real Madrid sa thải HLV Zinedine Zidane

Theo Diario Gol (Tây Ban Nha), Neymar đã ra yêu sách với Real Madrid, đội bóng đang theo đuổi cầu thủ này. Cầu thủ người Brazil cho biết anh sẽ chỉ gia nhập Real Madrid với một điều kiện, đó là phải sa thải HLV Zinedine Zidane. Neymar vốn không ưa HLV Zidane và muốn Real Madrid bổ nhiệm một trong số các HLV như Joachim Loew (đội tuyển Đức), Juergen Klopp (Liverpool) và Max Allegri (Juventus). Neymar có hợp đồng với PSG đến năm 2022 và không có điều khoản giải phóng hợp đồng. Cầu thủ người Brazil có thể rời PSG vào Hè này do cảm thấy chán ghét cuộc sống ở Pháp.

neymar muon real sa thai zidane messi dinh chan thuong

Neymar đầy cá tính. Nếu anh đến với Real Madrid, liệu Cristiano Ronaldo, thủ lĩnh hàng công của Real Madrid, có hạnh phúc với sự có mặt này?

M.U muốn chiêu mộ hậu vệ của Inter

neymar muon real sa thai zidane messi dinh chan thuong
Milan Skriniar đã lọt vào tầm ngắm của M.U

Theo Calciomercato, M.U muốn chiêu mộ hậu vệ của Inter là Milan Skriniar. Tuy nhiên M.U sẽ phải chi 60 triệu bảng cho cầu thủ 23 tuổi người Slovakia này. Inter muốn giữ chân Skriniar và tuyên bố rằng họ sẽ chỉ bán anh với mức giá cao chót vót.

Trung vệ này đã ghi được 4 bàn trong tổng số 29 trận thi đấu cho Inter. Barca cũng để mắt tới Skriniar và có thể hỏi mua anh vào Hè năm nay. Hè năm ngoái, Inter đã bỏ ra 20 triệu euro cùng với tiền đạo Gianluca Caprari để giành lấy Skriniar từ Sampdoria .

Messi dính chấn thương gân khoeo

neymar muon real sa thai zidane messi dinh chan thuong
Messi đã dính chấn thương gân khoeo

Lionel Messi mới đây tiết lộ rằng anh vắng mặt ở trận thắng 2-0 của Argentina trước Italy là vì chấn thương gân khoeo. Argentina đã phải nhờ tới 2 pha lập công của Ever Banega và Manuel Lanzini để giành chiến thắng.

“Tôi đã dính chấn thương gân khoeo. Mặc dù tôi muốn ra sân, nhưng đường đến World Cup còn dài. Ban huấn luyện quyết định để tôi nghỉ ở trận gặp Italy. Tuy nhiên tôi tự tin về khả năng ra sân ở trận đấu sắp tới với Tây Ban Nha (ngày 28/3)”, Messi phát biểu trên TyC Sports.

Mueller và Oezil vắng mặt ở trận gặp Brazil

neymar muon real sa thai zidane messi dinh chan thuong
Oezil và Mueller sẽ vắng mặt ở trận gặp Brazil

Đội tuyển Đức sẽ không có sự phục vụ của Mesut Oezil và Thomas Mueller trong trận đấu giao hữu với Brazil vào ngày 28/3 tới. Cả hai cầu thủ này đã đá chính trong trận gặp Tây Ban Nha vào rạng sáng nay (giờ Việt Nam). Theo tài khoản Twitter chính thức của đội tuyển Đức, Oezil và Mueller sẽ không cùng các đồng đội hành quân tới sân Olympiastadion Berlin để chuẩn bị cho trận gặp Brazil. Hiện tại, người ta vẫn chưa rõ hai cầu thủ này dính chấn thương hay là HLV Joachim Loew muốn họ được nghỉ ngơi.

Dybala và Icardi vẫn còn cơ hội dự World Cup

neymar muon real sa thai zidane messi dinh chan thuong
Icard và Dybala vẫn còn cơ hội tham dự World Cup

HLV của đội tuyển Argentina, Jorge Sampaoli khẳng định 2 tiền đạo là Mauro Icardi và Paulo Dybala vẫn còn cơ hội tham dự World Cup, sau khi cả hai bị gạch tên ở lần triệu tập đội tuyển quốc gia gần đây. “Dybala và Icardi là những cầu thủ quan trọng. Tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về đội hình sẽ tham dự World Cup. Tôi cũng muốn nói thêm là Dybala và Icardi đã luôn được triệu tập cho đến trước đợt giao hữu quốc tế này”, HLV Sampaoli phát biểu.

Trước đó, ông Sampaoli đã tiết lộ quyết định bỏ rơi Dybala: “Chúng tôi có nhiều thứ phải sửa chữa hơn là cố gắng kết hợp Messi với Dybala. Leo Messi cần có khoảng trống để chơi bóng giống như ở Barcelona, nên việc tìm kiếm một vị trí nào đó cho Dybala chơi tương tự ở Juventus thật khó khăn".

Theo Thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast