Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh chúc tết các đơn vị, cá nhân trên địa bàn huyện Đức Thọ.

Nhân dịp tết Nguyên Đán Nhâm Thìn 2012, Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh Thiều Đình Duy đã đến chúc tết và tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu, các đơn vị, địa phương ở huyện Đức Thọ.

Thăm bệnh nhân đang điều trị tại BV Đa khoa Đức Thọ
Thăm bệnh nhân đang điều trị tại BV Đa khoa Đức Thọ

Thăm và chúc tết gia đình ông Phan Văn Đường, Trần Sắc (xã Tùng Ảnh), Bùi Văn Đường (thị trấn Đức Thọ) là đối tượng thương binh ¼, Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh Thiều Đình Duy thay mặt lãnh đạo tỉnh chúc các gia đình đón năm mới an khang thịnh vượng, dồi dào sức khỏe, luôn là tấm gương mẫu mực trong việc chấp hành các chủ trương, chính sách của đảng và nhà nước trên địa bàn.

Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh Thiều Đình Duy cũng đã đến thăm và chúc tết cán bộ chiến sỹ Công an huyện Đức Thọ, đội ngũ y bác sỹ Bệnh viện đa khoa huyện Đức Thọ, cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Trung Lễ. Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi đến tập thể lãnh đạo, cán bộ các cơ quan đơn vị lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và tiếp tục giành được nhiều thắng lợi trên các lĩnh vực hoạt động.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast