Chính thức bác bỏ thi hoa hậu trong động Thiên Đường

Chiều 19-4, UBND tỉnh Quảng Bình cho biết UBND tỉnh này đã chính thức bác bỏ địa điểm tổ chức phần thi trang phục các dân tộc cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới năm 2017 trong động Thiên Đường.

Thay vào đó, tỉnh này đã quyết định chọn khu nghỉ dưỡng Sun Spa Resort (tại TP Đồng Hới) là địa điểm được chọn.

chinh thuc bac bo thi hoa hau trong dong thien duong

Động Thiên Đường

Theo UBND tỉnh này, quyết định chọn khu nghỉ dưỡng Sun Spa Resort thay vì động Thiên Đường được đưa ra dựa trên cơ sở xem xét các yếu tố, điều kiện liên quan đến công tác tổ chức, hoạt động phụ trợ bên lề cũng như để tạo thuận lợi cho nhiều khán giả được xem trực tiếp Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới năm 2017.

Khu nghỉ dưỡng Sun Spa Resort là địa điểm bảo đảm được các điều kiện tốt nhất, phù hợp với yêu cầu của cuộc thi mang tầm quốc tế, góp phần quảng bá, giới thiệu tài nguyên du lịch biển, văn hóa lịch sử của thành phố Đồng Hới, thu hút khách du lịch, khắc phục tính thời vụ của du lịch Quảng Bình.

Được biết, trước đó ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới đã chọn Quảng Bình để tổ chức phần thi trang phục dân tộc.

Theo kế hoạch, phần thi này sẽ được tổ chức từ ngày 15 đến 19-10-2017 với sự tham gia của khoảng 80 - 90 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới.

Theo Tuổi trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast