Từ 1/12, VTVcab trang bị đầu thu 4K miễn phí cho toàn bộ khách hàng

Từ ngày 1/12 đến 25/1/2019, truyền hình VTVcab sẽ trang bị miễn phí đầu thu 4K – ON FUTURE trị giá hơn 2 triệu đồng đến cho khách hàng trên toàn quốc.

Từ 1/12, VTVcab trang bị đầu thu 4K miễn phí cho toàn bộ khách hàng

VTVcab chính thức ra đầu thu 4K – ON Future.

Khách hàng của VTVcab có nhu cầu sử dụng truyền hình 4K cần đóng cước thuê bao 12 tháng, đồng thời gọi điện đến tổng đài 19001515 của VTVcab để đăng ký và sẽ được nhận đầu thu 4K miễn phí tại nhà.

Ở Việt Nam đã có SCTV, VTC thử nghiệm truyền hình 4K, nhưng VTVcab là đơn vị truyền hình trả tiền đầu tiên triển khai đồng loạt tới cho khách hàng của mình. Truyền hình 4K sẽ cung cấp cho người xem truyền hình những chương trình có chất lượng cả về nội dung và công nghệ tuyệt đỉnh. Và trước nhu cầu thưởng thức các giải thể thao bản quyền, những bộ phim bom tấn, cùng chương trình giải trí đặc sắc với công nghệ hình ảnh 4K ngày càng tăng cao của khán giả. Hiện các kênh truyền hình phổ biến ở Việt Nam chủ yếu chỉ phát sóng ở độ phân giải HD trong khi đó 4K là độ phân giải gấp 4 lần Full-HD, cho hình ảnh sắc nét và mịn hơn.

Khán giả của VTVcab có thể xem được 200 kênh truyền hình trên đầu thu 4K – ON Future. Đầu thu tích hợp cả Wi-Fi, kho phim VOD và tính năng lưu trữ, xem lại. Đầu thu 4K kết hợp với tivi thế hệ mới sẽ hỗ trợ người xem những nội dung được sản xuất theo tiêu chuẩn 4K chất lượng cao hơn. Với bộ chíp xử lý cực kỳ thông minh kết nối đầu thu với internet, người sử dụng sẽ vô cùng hài lòng về tốc độ khởi động, khả năng xử lý và chuyển kênh nhanh hơn các loại đầu thu khác có mặt trên thị trường.

Ngay trong tháng 12, đặc biệt trong dịp Giáng sinh năm nay những tín đồ của môn “nghệ thuật thứ 7” sẽ không thể bỏ qua những bom tấn với chất lượng hình ảnh 4K như chùm phim Đêm của sự kỳ diệu (Nights Of Incredible), Biệt đội siêu anh hùng (Avengers), Những kẻ bất bại (Den Of Thieves), Điệp vụ chim sẻ đỏ (Red Sparrow), Quá nhanh, quá nguy hiểm (The Fast And The Furious)…

Khi mà những tấm vé vào sân vận động quốc gia Mỹ Đình đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết bởi nhu cầu quá lớn của người hâm mộ. Do đó, lựa chọn ngồi nhà xem bóng đá với chất lượng 4K là một lựa chọn tối ưu đối với tất cả mọi người. Chỉ cần 1 cú click, cả sân vận động Mỹ Đình, cùng thảm cỏ tươi mát sẽ hiện trước mắt và tất cả đều có cảm giác rằng họ có mặt tại trận đấu trực tiếp.

Từ 1/12, VTVcab trang bị đầu thu 4K miễn phí cho toàn bộ khách hàng

VTVcab trang bị miễn phí đầu thu 4K – ON Future tới khách hàng trên toàn quốc.

Độ phân giải 4K của ON Future mang đến một cái nhìn sống động về các chuyển động của các cầu thủ. Khi xem thể thao với hình ảnh thông thường, hình ảnh có thể bị mờ hoặc vỡ do chuyển động nhanh trên màn hình. Tuy nhiên, ON Future đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràngvà thể hiện những chi tiết chân thực nhất.

Thậm chí khi xem trong điều kiện ánh sáng yếu, hình ảnh 4K còn thể hiện đầy đủ mọi chi tiết nhỏ, như giọt mồ hôi nhỏ từ trán các cầu thủ, chân cầu thủ khéo léo điều khiển bóng xung quanh sân và kết cấu của một miếng cỏ bay trên mặt đất. Do vậy, người hâm mộ Việt Nam sẽ được đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam từng giây, từng phút tại kỳ AFF Cup.

VTVcab trang bị miễn phí đầu thu 4K – ON Future, bộ thiết bị Internet đồng thời tặng thêm đến 4 tháng sử dụng miễn phí dịch vụ trọn gói Truyền hình và Internettừ ngày 1/12 đến hết ngày 25/1/2018.

Theo ictnews.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast