Chuẩn bị chu đáo kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam

(Baohatinh.vn) - Sáng 4/10, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Đặng Quốc Vinh, Dương Tất Thắng chủ trì làm việc với các sở, ban, ngành liên quan về kế hoạch triển khai Tháng hành động vì doanh nghiệp.

chuan bi chu dao ky niem ngay doanh nhan viet nam

Ngay sau khi các đơn vị báo cáo công tác chuẩn bị, Phó Chủ tịch Dương Tất Thắng yêu cầu, từ nay đến ngày kỷ niệm, các đơn vị liên quan soát xét lại các nội dung, phần việc của mình; tiếp tục trao đổi, phối hợp chặt chẽ với nhau để giải quyết các vấn đề một cách tốt nhất. Đặc biệt, cần chuẩn bị tốt các nội dung liên quan đến buổi đối thoại doanh nghiệp và lễ tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu dự kiến diễn ra vào đêm 12/10.

chuan bi chu dao ky niem ngay doanh nhan viet nam

Phó Tổng biên tập Bùi Minh Huệ: Báo Hà Tĩnh đã mở chuyên mục “Doanh nghiệp - Doanh nhân”, nêu gương các điển hình về doanh nghiệp trong thời kỳ đổi mới, hội nhập; gợi mở một số nội dung để tỉnh và các ngành tháo gỡ, chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp.

chuan bi chu dao ky niem ngay doanh nhan viet nam

Ông Lê Trần Sáng – Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL: Ngành đã phối hợp chặt chẽ trong tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam

Phó Chủ tịch Đặng Quốc Vinh yêu cầu Báo Hà Tĩnh, Đài PTTH Hà Tĩnh tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền các điển hình về doanh nghiệp, doanh nhân. Những đơn vị được giao nhiệm vụ chuẩn bị thật tốt các nội dung liên quan để cuộc đối thoại thực sự gần gũi, động viên, chia sẻ được khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp. Lễ tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân phải được chuẩn bị một cách bài bản, chu đáo nhất.

Ngành VH-TT&DL chủ trì phối hợp tổ chức chương trình nghệ thuật đặc sắc, ý nghĩa. Trong đó, lưu ý đầu tư chương trình nghệ thuật để tăng tính hấp dẫn tại buổi lễ; Đài PTTH chuẩn bị chu đáo nội dung để chương trình truyền hình trực tiếp được lan tỏa. Các ngành chủ động phần việc liên quan để chuỗi hoạt động kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam, nhất là buổi đối thoại và lễ tôn vinh được diễn ra thành công.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast