Honda City bổ sung trang bị, giá bán không đổi

Mẫu sedan hạng B Honda City vừa được nhà sản xuất bổ sung thêm hệ thống cảnh báo tốc độ và nhắc nhở dây an toàn cho hành khách phía trước.

Honda City bổ sung trang bị, giá bán không đổi

Honda City bổ sung trang bị, giá bán không đổi.

Theo báo cáo từ trang tin ô tô autocarindia.com, mới đây nhà sản xuất Honda Nhật Bản vừa bổ sung thêm trang bị cho mẫu xe hạng B City. Cụ thể, xe được bổ sung thêm hệ thống cảnh báo tốc độ và nhắc nhở dây an toàn cho hành khách phía trước.

Honda City bổ sung trang bị, giá bán không đổi

Việc bổ sung này không ảnh hưởng tới giá bán của xe. Theo đó, Honda City 2019 vẫn duy trì giá bán như trước đây, dao động từ 972.000 INR (khoảng 328 triệu đồng) đến 1.407.000 INR (khoảng 475 triệu đồng).

Hệ thống cảnh báo tốc độ mới của Honda City cho phép cảnh báo người lái bằng cách phát ra tiếng bíp một lần ở tốc độ 80 km/h và sau đó là tiếng bíp liên tục khi xe chạm ngưỡng tốc độ 120 km/h.

Honda City bổ sung trang bị, giá bán không đổi

Ngoài ra, để tăng thêm tính an toàn cho người sử dụng, Honda City cũng đi kèm với một lời nhắc nhở dây an toàn cho hành khách phía trước đã vắng mặt trước đó. Các tính năng an toàn nhỏ này được trang bị trên tất cả các phiên bản City, sản xuất sau ngày 28/5/2019.

Trang bị an toàn gồm túi khí kép SRS phía trước, chống bó phanh ABS với EBD và cảm biến đỗ xe phía sau đã là tiêu chuẩn trang bị trên Honda City. Riêng bản cao cấp ZX đi kèm với 6 túi khí an toàn và camera đỗ xe phía sau.

Honda City bổ sung trang bị, giá bán không đổi

Tại Ấn Độ, Honda City bán ra với các phiên bản gồm: SV, V, VX và ZX.

Nằm dưới mui xe, Honda City có sẵn với 2 tuỳ chọn động cơ. Đầu tiên là bản động cơ xăng i-VTEC dung tích 1,5 lít, tạo ra công suất tối đa 119 PS tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/phút. Nhà sản xuất tuyên bố xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu 17,4 km/l (bản hộp số tay 5 cấp) và 18,0 km/l (bản hộp số tự động CVT).

Tuỳ chọn thứ hai là động cơ diesel 1.5L i-DTEC, có công suất 100 PS tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 200 Nm tại 1.750 vòng/phút. Kết hợp với động cơ là hộp số sàn 6 cấp.

Honda City bổ sung trang bị, giá bán không đổi

Tại thị trường Việt Nam, Honda City hiện phải cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc như: Toyota Vios, Hyundai Accent hay Nissan Sunny.

Hiện giá bán của Honda City trong tháng 6/2019 cụ thể như sau: bản 1.5 tiêu chuẩn giá 559 triệu đồng và 599 triệu đồng cho bản cao cấp 1.5 TOP.

Theo Vietnam Finance

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast