Bảo Việt nhân thọ tri ân khách hàng 20 năm gắn kết yêu thương

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 20 năm Bảo Việt Nhân thọ tiên phong khai mở và đồng hành cùng thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, sáng 27/8, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh tổ chức chương trình “Ngày hội khách hàng 20 năm gắn kết yêu thương”.

bao viet nhan tho tri an khach hang 20 nam gan ket yeu thuong

Trong suốt 20 năm, Bảo Việt Nhân thọ (BVNT) luôn là một trong những thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu, hoạch định và bảo vệ cho hơn 5 triệu khách hàng; chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị lên đến gần 30.000 tỷ đồng.

Kết thúc quý 1 năm 2016, Công ty đã khẳng định vị trí số một trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam với doanh thu phí bảo hiểm đạt 2.722 tỷ đồng, tăng 30%; doanh thu khai thác mới đạt 688 tỷ đồng, tăng 44.2% so với năm 2015.

Kết thúc 6 tháng năm 2016, BVNT được Tổ chức Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đánh giá là công ty đứng vị trí số 1 trong top 5 công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam. Hiện tại, Bảo Việt Nhân thọ đang cung cấp cho khách hàng giỏ sản phẩm đa dạng với gần 50 sản phẩm bảo hiểm các loại với nhiều đặc tính ưu việt và linh hoạt, đáp ứng nhu cầu được bảo vệ và đảm bảo tài chính trong suốt các giai đoạn khác nhau của cuộc sống con người.

bao viet nhan tho tri an khach hang 20 nam gan ket yeu thuong

Công ty chi trả quyền lợi bảo hiểm cho thân nhân khách hàng Đậu Khánh Anh (Hương Trạch, Hương Khê) và thân nhân khách hàng Nguyễn Hữu Tuấn.

Tại chương trình, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh đã thực hiện cam kết chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 7 khách hàng không may tử vong trong quá trình tham gia bảo hiểm với tổng số tiền chi trả gần 330 triệu đồng.

bao viet nhan tho tri an khach hang 20 nam gan ket yeu thuong
bao viet nhan tho tri an khach hang 20 nam gan ket yeu thuong

... trao các giải thưởng: máy giặt, quạt điều khiển và xe máy honda Blade 110cc cho khách hàng trúng thưởng

bao viet nhan tho tri an khach hang 20 nam gan ket yeu thuong

... trao quà tri ân các khách hàng thân thiết

Công ty cũng trao thưởng cho các khách hàng Hà Tĩnh đã may mắn trúng các giải thưởng của chương trình “Rộn ràng quà tặng” được BVNT triển khai trong các tháng 6, 7/2016.

Để tiếp tục tri ân đến khách hàng BVNT triển khai chương trình khuyến mãi “SINH NHẬT TUỔI VÀNG” từ 1/8 – 29/08/2016. Khi khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới với mức phí bảo hiểm định kỳ đầu tiên của 1 hợp đồng từ 4.000.000 đồng (bốn triệu đồng) trở lên và phí bảo hiểm định kỳ quy năm không thấp hơn 12.000.000 đồng (mười hai triệu đồng) trong thời gian từ 1/8 – 29/08/2016 sẽ có cơ hội trúng thưởng 1 xe ô tô Toyota Corrola Altis trị giá gần 1 tỉ đồng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast