Vui Tết thiếu nhi cùng các em nhỏ hoàn cảnh khó khăn

(Baohatinh.vn) - Mong muốn mang lại niềm vui cho các em nhỏ thiệt thòi, có hoàn cảnh khó khăn trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp ở Hà Tĩnh đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.

* Sáng ngày 1/6, Đoàn thanh niên VietinBank Hà Tĩnh và Công ty CP Phát hành sách Hà Tĩnh tổ chức tặng quà Quốc tế thiếu nhi 1/6 tại điểm trường dân tộc Trường Mầm non Phú Gia, xã Phú Gia (Hương Khê).

Vui Tết thiếu nhi cùng các em nhỏ hoàn cảnh khó khăn

Đoàn thanh niên Vietinbank Hà Tĩnh trao tiền hỗ trợ san sửa nền nhà lớp học và Đoàn Công ty CP Phát hành sách Hà Tĩnh tặng quà cho các em dân tộc Lào, Nùng

Điểm trường dân tộc Mầm non Phú Gia có 32 học sinh dân tộc từ 3-5 tuổi là người dân tộc Lào, Nùng. Điều kiện học tập của các em hiện rất khó khăn, cơ sở vật chất thiếu thốn và xuống cấp.

Vui Tết thiếu nhi cùng các em nhỏ hoàn cảnh khó khăn

Nụ cười của các em nhỏ dân tộc trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Đoàn thanh niên Vietinbank đã hỗ trợ 7,5 triệu đồng để san sửa nền nhà lớp học cho điểm trường dân tộc Mầm non Phú Gia; Đoàn Công ty CP Phát hành sách Hà Tĩnh trao tặng 32 suất quà trị giá gần 3 triệu đồng cho các em học sinh dân tộc Lào, Nùng.

* Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Tĩnh vừa tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi và tặng quà cho bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật và mắc chứng tự kỷ đang điều trị tại bệnh viện.

Vui Tết thiếu nhi cùng các em nhỏ hoàn cảnh khó khăn

Bệnh viện Phục hồi chức năng và các nhà tài trợ tặng 90 suất quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện

Cùng với tổ chức các hoạt động liên hoan văn nghệ, vui chơi sôi nổi, Bệnh viện Phục hồi chức năng đã phối hợp với các nhà tài trợ: Công ty Thiết bị y tế Vạn Xuân (Hà Nội) và Công ty TNHH Thương mại cổ phần xây dựng Dương Bảo Minh (Hà Tĩnh) trao 90 suất quà (mỗi suất quà từ 100-200 ngàn đồng) cho bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

* Thành phố Hà Tĩnh cũng vừa tổ chức các đoàn đi thăm hỏi tặng quà cho các cháu Làng Trẻ em mồ côi Hà Tĩnh và tại Trung tâm Mái Ấm Thiên Ân, xã Thạch Hạ.

Làng Trẻ em mồ côi Hà Tĩnh hiện đang nuôi dưỡng hơn 60 cháu là trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

Vui Tết thiếu nhi cùng các em nhỏ hoàn cảnh khó khăn

Cùng với tặng quà, đại diện lãnh đạo thành phố cũng thăm hỏi, động viên các em Làng Trẻ em mồ côi Hà Tĩnh

Đoàn cũng đã đến thăm hỏi sức khỏe các bà mẹ cùng các cháu đang đang được nuôi dưỡng tại đây Trung tâm Mái ấm Thiên Ân.

Vui Tết thiếu nhi cùng các em nhỏ hoàn cảnh khó khăn

Lãnh đạo thành phố Hà Tĩnh tặng quà tại Mái ấm Thiên Ân, xã Thạch Hạ

Đợt này, thành phố Hà Tĩnh đã trích quỹ bảo trợ trẻ em thành phố với số tiền trên 20 triệu đồng làm quà tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast