Áp dụng kỹ thuật mới, chuyên sâu nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh.

Sáng 22/4, Bác sỹ Nguyễn Viết Đồng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho biết, để đáp ứng nhu cầu KCB cho nhân dân trong tỉnh, BVĐK tỉnh đã đẩy mạnh ứng dụng nhiều kỹ thuật cao trong chẩn đoán và điều trị, một số kỹ thuật ngang tầm với bệnh viện tuyến Trung ương như: phẫu thuật dẫn lưu não thất, phẫu thuật mạch máu.... Tính đến nay, Bệnh viện tỉnh đã phẫu thuật mạch máu và phẫu thuật dân lưu não thất 11 ca thành công.

Việc phát triển các kỹ thuật mới, kỹ thuật chuyên sâu trong KCB được BVĐK tỉnh hết sức chú trọng nhằm từng bước nâng cao chất lượng KCB đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu KCB của người dân.

Hiện nay, Bệnh viện có đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn tốt, được đào tạo một cách bài bản đã có thể làm chủ các trang thiết bị.

Bà Vũ Thị Cách ở phường Bắc Hà, T.P Hà Tĩnh sức khỏe đã bình phục sau ca phẫu thuật mạch máu điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch.
Bà Vũ Thị Cách ở phường Bắc Hà, T.P Hà Tĩnh sức khỏe đã bình phục sau ca phẫu thuật mạch máu điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch.

Cùng đó, bệnh viện có các bác sỹ có trình độ tay nghề cao được đào tạo tại các bệnh viện lớn như Bạch Mai, Việt Đức, Tim mạch, Trung ương Huế… để đáp ứng tốt nhất công tác KCB cho người dân và hỗ trợ phối hợp với tuyến dưới. Thông qua đó, nhiều ca bệnh khó, đòi hỏi trình độ chuyên môn cao đã được các bác sỹ thực hiện thành công.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast