Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Vinh

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp lễ Giáng sinh 2017, sáng 22/12, Đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Hà Tĩnh do Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh dẫn đầu đến chúc mừng các linh mục tại Tòa Giám mục Giáo phận Vinh, Trường Đại chủng viện Vinh Thanh.

chu tich ubnd tinh chuc mung toa giam muc giao phan vinh

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Giám mục Nguyễn Thái Hợp

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới Giám mục giáo phận, Giám mục phụ tá, các linh mục, giáo sư, các chức sắc, chức việc, chủng sinh của Tòa Giám mục, Trường Đại chủng viện Vinh Thanh và bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh vui vẻ, an lành.

chu tich ubnd tinh chuc mung toa giam muc giao phan vinh

... và chúc mừng Đại chủng viện Vinh Thanh

Chủ tịch UBND tỉnh cũng chia sẻ với Giám mục giáo phận, các linh mục những kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội mà tỉnh Hà Tĩnh đã đạt được trong năm 2017. Mặc dù gặp nhiều khó khăn thách thức nhưng Hà Tĩnh đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận, tăng trưởng đạt 10,71%, thu ngân sách đạt 8.850 tỷ đồng, có 33 xã đạt chuẩn NTM, đời sống văn hóa – xã hội được nâng cao, an ninh quốc phòng được giữ vững.

Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, những thành tựu về kinh tế - xã hội mà tỉnh nhà đạt được nhờ công sức, nỗ lực của các tầng lớp nhân dân, trong đó có sự đóng góp tích cực, thiết thực của đồng bào Công giáo

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Giám mục giáo phận, Giám mục phụ tá, các linh mục tiếp tục giúp đỡ các giáo dân có cuộc sống ngày càng tốt đẹp, đặc biệt là giáo dân vùng sâu, vùng xa, vùng tái định cư và chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước theo tinh thần sống “tốt đời đẹp đạo”.

Giám mục Nguyễn Thái Hợp, linh mục Đại chủng viện Vinh Thanh cảm ơn lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành trong tỉnh đã quan tâm đến các ngày lễ của giáo hội; tạo điều kiện, giúp đỡ bà con giáo dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước; tham gia tích cực phong trào thi đua yêu nước, làm tốt công tác xã hội từ thiện và trong phát triển kinh tế, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển giàu đẹp.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast