BDS NET đồng hành cùng thị trường bất động sản Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Trải qua khá nhiều trận sốt đất, nhà đầu tư bất động sản Hà Tĩnh bước đầu có sự e dè trước những luồng thông tin về nhà đất. Nguyên nhân dẫn đến những “trận sốt” thường xuất phát từ việc tung thông tin chưa được xác thực từ các thành phần tiêu cực trong thị trường bất động sản nói chung. Vậy làm thế nào để nhà đầu tư tránh được những luồng thông tin này và không phải rơi vào cơn sốt?

BDS NET đồng hành cùng thị trường bất động sản Hà Tĩnh

BDS NET Hà Tĩnh

Thực trạng chung của thị trường BĐS Hà Tĩnh

Từ nhiều năm trước, Hà Tĩnh đã cho thấy tiềm năng bất động sản của khu vực và đã thu hút khá nhiều nhà đầu tư đổ về. Một thực trạng phổ biến tại đây là cứ mỗi khi có dự án lớn được triển khai, ngay lập tức sẽ có những luồng thông tin không xác thực được đồn thổi, làm cho giá đất tăng cao đột biến trong thời gian ngắn.

Khó khăn trong việc xác thực thông tin, làm cho các nhà đầu tư nhỏ lẻ có tâm lý hoang mang, dẫn đến những quyết định thiếu sự sáng suốt. Hậu quả sau những trận sốt đất là mất nhà, mất đất, mất tiền… làm cho cuộc sống của nhiều nhà đầu tư rơi vào khó khăn.

BDS NET đồng hành cùng thị trường bất động sản Hà Tĩnh

Nhà sáng lập & phát triển Website Proptech

Thấu hiểu nỗi đau của nhà đầu tư, BDS NET đã tìm ra giải pháp nhằm tối ưu hóa thị trường bất động sản, mang lại sự tiện lợi cho các bên cung - cầu đặc biệt là ở Hà Tĩnh.

BDS NET Cùng thị trường BĐS minh bạch

Công ty Cổ phần BDS NET với mong muốn xây dựng cộng đồng bất động sản minh bạch, phát triển bền vững, phục vụ cho nhiều đối tượng: người mua/ bán, thuê/ cho thuê, nhà đầu tư, nhà dịch vụ, nhà quản lý. Và để thực hiện mong muốn trên https://bds.net/ đã định hướng xây dựng bản đồ Bất động sản Hà Tĩnh và ở 63 tỉnh, thành phố khắp Việt Nam.

BDS NET đồng hành cùng thị trường bất động sản Hà Tĩnh

Bản đồ Bất động sản Hà Tĩnh Trên BDS.NET

Mục đăng tin rao vặt nhà đất Hà Tĩnh góp phần không nhỏ vào định hướng xây dựng trên. Đó là đóng góp từ cộng đồng trao đổi mua bán bất động sản, bằng cách đăng bài trên website BDS.Net với quy trình đơn giản và dễ thao tác, đảm bảo được thông tin cung cấp và hiệu quả kết nối với khách hàng. Quy trình được tinh gọn như sau:

BDS NET đồng hành cùng thị trường bất động sản Hà Tĩnh

Trang đăng tin Nhà đất Hà Tĩnh Trên BDS.NET

  • Truy cập vào website BDS.Net
  • Đăng ký tài khoản và đăng nhập
  • Vào mục Đăng tin, chọn tỉnh Hà Tĩnh và lấp đầy các thông tin về sản phẩm của bạn theo các đề mục đã được sắp xếp theo trình tự.
  • Sau khi tin đăng được hoàn tất trên website, bạn nhớ check điện thoại thường xuyên nhé.
  • Hoặc để có hướng dẫn chi tiết hơn bạn hãy truy cập vào website https://bds.net/ và chọn mục Hướng dẫn.

Và dĩ nhiên, bản đồ Bất động sản tỉnh Hà Tĩnh cũng chính là một phần trong định hướng xây dựng bản đồ BĐS, trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong việc tìm kiếm và thu thập thông tin các sản phẩm nhà đất tại khu vực. Tính thuận tiện và hiệu quả mà Bản đồ Bất động sản & Nhà đất thể hiện bao gồm:

  • Giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan cho thị trường bất động sản về sự phân bổ cũng như xác định vị trí của từng sản phẩm, dự án.
  • Người dùng dễ dàng có được thông tin chi tiết của từng dự án chỉ bằng “một chạm”
  • Hiển thị trực quan các tiện ích và các sản phẩm cùng phân khúc trong cùng khu vực trên bản đồ, giúp người tiếp nhận thông tin dễ đưa ra sự so sánh, đối chiếu và lựa chọn sáng suốt, phù hợp.
  • Tính năng bình luận, kết nối mạng xã hội tạo nên sự thông suốt thông tin…
  • Mọi thông tin đều được công khai và minh bạch, được cộng đồng đánh giá khách quan và đa chiều.
  • Kết nối cộng đồng trong cùng một khu vực và khắp mọi nơi.
BDS NET đồng hành cùng thị trường bất động sản Hà Tĩnh

Proptech BDS NET

“Chúng tôi sẽ xây dựng từng cộng đồng nhỏ để thấu hiểu sâu sắc hơn, cung cấp thông tin xác thực hơn, bản đồ cập nhật và hoàn thiện hơn, và điều tiết trung lập cho cả cộng đồng lớn. Mục tiêu là 63 cộng đồng nhỏ cùng chung tay tạo nên cộng đồng bất động sản Việt Nam: Kết nối - Minh bạch - An toàn” - Founder - CEO Trịnh Thành Công chia sẻ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast