Vietcombank Hà Tĩnh tổ chức thành công Hội thi Bí thư chi bộ giỏi

(Baohatinh.vn) - Tối 26/7, Đảng bộ Vietcombank Hà Tĩnh tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2014. Đây là đơn vị tổ chức hội thi điểm của khối Tài chính - Ngân hàng thuộc Đảng bộ khối Doanh nghiệp.

BTC hội thi chúc mừng các thí sinh đoạt giải.
BTC hội thi chúc mừng các thí sinh đoạt giải.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần trách nhiệm cao, các thí sinh tham gia hội thi đã thực hiện các phần thi với sự tự tin, tinh thần học hỏi, trao đổi kinh nghiệm để cùng nâng cao kiến thức, kỹ năng về công tác Đảng.

Ở cả 3 nội dung: tự giới thiệu, trình bày hiểu biết về Đảng, công tác Đảng và xử lý tình huống, các thí sinh đều thực hiện khá thành công bài dự thi của mình. Nhiều thí sinh đã giành điểm tuyệt đối trong phần thi về hiểu biết và xử lý tình huống.

Kết thúc hội thi, BTC đã trao giải Nhất cho thí sinh Trần Thị Tuyết (Bí thư Chi bộ Kế toán - Dịch vụ), giải Nhì cho thí sinh Lê Thị Nhàn (Phó bí thư Chi bộ Tín dụng).

Nhờ có sự chuẩn bị công phu của Đảng bộ Vietcombank Hà Tĩnh, sự nghiêm túc học tập, nghiên cứu của các thí sinh dự thi, Hội thi đã được đánh giá thành công tốt đẹp. Rút kinh nghiệm từ đơn vị tổ chức điểm này, các đảng bộ cơ sở trong Khối Tài chính - Ngân hàng sẽ tổ chức hội thi để lựa chọn các thí sinh xuất sắc tham gia Hội thi Bí thư chi bộ Đảng bộ khối Doanh nghiệp sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 8 tới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast