Hoàn thành đào tạo cao cấp lý luận chính trị cho 108 học viên

(Baohatinh.vn) - Chiều 29/1, Trường Chính trị Trần Phú Hà Tĩnh phối hợp với Học viện Chính trị khu vực I (Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh) tổ chức lễ bế giảng lớp cao cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ không tập trung, khóa 2013 – 2015.

Tiến sỹ Đậu Tiến Nam - Phó giám đốc Học viện chính trị khu vực I và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh cùng dự.

Hoàn thành đào tạo cao cấp lý luận chính trị cho 108 học viên ảnh 1

Lớp Cao cấp lý luận Chính trị - Hành chính khóa 2013 – 2015 có 108 học viên là cán bộ lãnh đạo, quản lý các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh và các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Qua 2 năm đào tạo, các học viên được trang bị và tiếp thu một cách có hệ thống các nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối chính sách của Đảng; thành tựu mới về khoa học lãnh đạo, khoa học quản lý, khoa học hành chính, một số lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn khác…

Phó giám đốc Học viện Chính trị khu vực I Đậu Tiến Nam trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Phó giám đốc Học viện Chính trị khu vực I Đậu Tiến Nam trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Kết thúc khóa học, 97,2% học viên tốt nghiệp (có 3 đồng chí không hoàn thành chương trình khóa học), trong đó có 9 học viên đạt loại giỏi (chiếm tỷ lệ 8,57%), 95 học viên đạt loại khá (chiếm tỷ lệ 90,48%) và 1 học viên đạt loại trung bình khá (chiếm tỷ lệ 0,95%).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh trao tặng giấy khen cho 6 học viên xuất sắc

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh trao tặng giấy khen cho 6 học viên xuất sắc

Phát biểu tại lễ bế giảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh ghi nhận và biểu dương những kết quả mà các học viên đạt được trong khóa học.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị sau lễ bế giảng này, các học viên cần vận dụng những kiến thức được trang bị trên cả 2 phương diện lý luận và thực tế một cách đúng đắn và có hiệu quả cao nhất để thực hành công việc đảm bảo hiệu quả hơn, góp phần thực hiện các nhiệm vụ chính trị của tỉnh nhà trong thời gian tới.

Tại buổi lễ, Học viện Chính trị khu vực I đã trao bằng tốt nghiệp cho các học viên và trao tặng giấy khen cho 6 học viên có thành tích xuất sắc trong khóa học.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast