Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng Cục Thuế Hà Tĩnh nhân ngày truyền thống

(Baohatinh.vn) - Nhân kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống ngành Thuế Việt Nam (10/9/1945-10/9/2017), sáng 8/9, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh đã đến tặng hoa chúc mừng cán bộ, nhân viên Cục Thuế Hà Tĩnh.

chu tich ubnd tinh chuc mung cuc thue ha tinh nhan ngay truyen thong

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh tặng hoa chúc mừng CBCNV ngành thuế Hà Tĩnh

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh chúc mừng, ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, đoàn kết, vượt qua khó khăn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của toàn thể cán bộ, nhân viên ngành Thuế Hà Tĩnh.

Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, công tác thu ngân sách có vai trò rất quan trọng trong điều hành phát triển kinh tế - xã hội. Mỗi cán bộ, nhân viên ngành Thuế là một mắt xích chính trong việc góp phần thực hiện hoàn thành các mục tiêu phát triển của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng, với truyền thống 72 năm của ngành, đội ngũ cán bộ, nhân viên ngành Thuế Hà Tĩnh ngày càng phát huy kinh nghiệm, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, bản lĩnh chính trị, đẩy mạnh cải cách hành chính, hiện đại hóa các thủ tục, hoàn thành và vượt kế hoạch thu ngân sách hàng năm…

chu tich ubnd tinh chuc mung cuc thue ha tinh nhan ngay truyen thong

Cục Thuế Hà Tĩnh được thành lập cùng với thời điểm tái lập tỉnh Hà Tĩnh năm 1991. Kể từ đó đến nay, sau 26 năm phát triển và trưởng thành, cán bộ, công chức, viên chức ngành Thuế Hà Tĩnh luôn luôn quyết tâm phấn đấu, với tinh thần trách nhiệm cao và hiệu quả. Cùng với sự quan tâm giúp đỡ, lãnh đạo sát sao của ngành dọc cấp trên, của cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp, của cả hệ thống chính trị, ngành Thuế Hà Tĩnh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị thu ngân sách và các mặt công tác khác.

Ghi nhận những đóng góp của ngành Thuế Hà Tĩnh, Đảng và Nhà nước đã tặng thưởng đơn vị nhiều danh hiệu cao quý như: Huân chương Độc lập hạng Ba; Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast