Hội nghị xúc tiến đầu tư lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực các tỉnh Bắc Trung bộ sẽ được tổ chức vào ngày 19-9 tại Hà Tĩnh

Chiều 11-9, UBND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức buổi làm việc với Ban Tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực cho các tỉnh Bắc Trung bộ để nghe báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức hội nghị. ÔngVõ Kim Cự - Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Tiến sỹ Mộc Quế tư vấn cho công tác chuẩn bị hội nghị xúc tiến đầu tư phát triển nguồn nhân lực các tỉnh Bắc trung bộ.
Tiến sỹ Mộc Quế tư vấn cho công tác chuẩn bị hội nghị xúc tiến đầu tư phát triển nguồn nhân lực các tỉnh Bắc trung bộ.

Công tác chuẩn bị cho Hội nghị xúc tiến đầu tư lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực cho các tỉnh Bắc Trung bộ đã được Hà Tĩnh triển khai hơn 1 tháng nay. Đến thời điểm này, đã ấn định được ngày tổ chức (19-9-2009) và theo thông tin từ BTC, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân sẽ dự và chỉ đạo hội nghị ; sẽ có gần 1000 đại biểu đến từ các tỉnh, thành trong nước và khoảng 9-10 đoàn khách nước ngoài tham dự hội nghị. Ông Võ Kim Cự nhấn mạnh: Hội nghị xúc tiến đầu tư cho lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực khu vực Bắc Trung bộ có vai trò, ý nghĩa hết sức quan trọng. Hội nghị thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư, cơ sở đào tạo trong và ngoài nước; là cơ hội cho Hà Tĩnh trong phát triển nguồn nhân lực cho các lĩnh vực kinh tế - xã hội, đặc biệt trong thời điểm tỉnh đang triển khai nhiều dự án trọng điểm với nhu cầu về lao động lớn. Hà Tĩnh sẽ làm tốt côngb tác chuẩn bị đảm bảo Hội nghị diễn ra thành công, tạo được ấn tượng đẹp về Hà Tĩnh trong bạn bè, đối tác trong và ngoài nước.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast