Diệp Vấn 3 'đốt cháy' hàng loạt phòng vé châu Á

Bộ phim sử thi võ thuật Diệp Vấn 3 đã lập kỷ lục doanh thu phòng vé ở Hong Kong (Trung Quốc).

Cụ thể, kể từ khi ra rạp vào dịp Giáng sinh, đến cuối tuần qua phim đã thu về được 40 triệu USD ở đặc khu này.

Trong phim, ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan đã tái diễn nhân vật của mình, hóa thân thành huyền thoại phái võ Vịnh Xuân Diệp Vấn.

Phim còn được công chiếu ở Malaysia, Singapore và Indonesia vào dịp Giáng sinh và lập tức gặt hái thành công thương mại, đánh bật bom tấn Hollywood Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh (Star Wars: The Force Awakens) ra khỏi vị trí đầu trong bảng xếp hạng doanh thu cuối tuần qua.

Ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan trong phim Diệp Vấn 3

Theo nhà sản xuất Hoàng Hạo Nhiên, phim Diệp Vấn 3 còn lập kỷ lục doanh thu đối với một bộ phim tiếng Hoa ở Malaysia.

Cuối tuần qua, nam diễn viên phụ Trương Tấn và Đàm Diệu Văn đã xuất hiện tại một rạp chiếu cùng với Hoàng Hạo Nhiên để cảm ơn khán giả vì sự ủng hộ của họ.

Trương Tấn nói rằng anh đã học hỏi được rất nhiều sau khi quay tập phim này và cảm thấy rất hạnh phúc khi được làm việc với Chân Tử Đan. “Thật không may, tôi không có cơ hội được chiến đấu với cựu vô địch quyền Anh Mike Tyson”.

Diệp Vấn 3 sẽ có mặt ở các rạp chiếu Mỹ vào ngày 22/1 và được phát hành rộng rãi ở đại lục vào ngày 1/3. Nhiều khả năng, phim sẽ đạt được những thành tích đáng kể khi đến với công chúng đại lục bởi thời điểm đó phim không phải đối diện với đối thủ cạnh tranh đáng kể nào.

Theo Tuấn Vĩ/TT&VH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast