“Ngày mới với an toàn giao thông”

(Baohatinh.vn) - Nhằm nâng cao ý thức, nhận thức của người tham gia giao thông, sáng 7/8, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh đồng loạt triển khai hệ thống phát thanh “Ngày mới với an toàn giao thông” trên khắp toàn tỉnh.

Theo đó, các đoàn các xã, phường, thị trấn và các chi đoàn khối địa bàn dân cư, trường học tổ chức các đội thanh niên tuyên truyền phổ biến pháp luật ATGT và thực hiện chương trình phát thanh “Ngày mới với an toàn giao thông”.

ngay moi voi an toan giao thong

Đoàn phường Nguyễn Du triển khai tuyên truyền phổ biến pháp luật ATGT bằng chương trình phát thanh “Ngày mới với an toàn giao thông”

Các đội tình nguyện tổ chức nhắc nhở người tham gia giao thông hình thành thói quen chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ, thủ tục bắt buộc; đội mũ xe máy đảm bảo chất lượng, đúng quy cách; không chở quá người, có ý thức và hành vi văn hóa; tuân thủ nghiêm Luật Giao thông đường bộ khi tham gia lưu thông.

Mỗi cơ sở đoàn sẽ thực hiện chương trình phát thanh trong thời gian khoảng 10 phút trong khung 6h-7h vào đầu buổi sáng mỗi ngày.

ngay moi voi an toan giao thong

Tỉnh đoàn in phát hơn 3000 tờ rơi có nội dung tuyên truyền về ATGT cho các cơ sở đoàn để phát cho người dân.

Chị Phan Thị Lài (xã Cẩm Thăng, huyện Cẩm Xuyên) cho biết: “Sáng nay, khi nghe loa phát thanh của xã, tôi đã hiểu thêm về Luật Giao thông đường bộ và nhiều kiến thức bổ ích. Hoạt động này thật sự có ý nghĩa đối với mọi người để cùng chung tay vì một xã hội không còn tai nạn giao thông.”

Bên cạnh đó, để tiếp tục thực hiện hiệu quả chương trình, các cở sở đoàn còn thường xuyên đăng tải nội dung và đẩy mạnh tuyên truyền trên hệ thống website, các trang mạng xã hội… nhằm nhắc nhở đoàn viên, thanh niên và nhân dân nghiêm túc, tự giác đảm bảo trật tự ATGT.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast