HLV Văn Sỹ rời ghế ‘thuyền trưởng’ vì... không hợp tuổi

Vì muốn mang đến sự may mắn, khởi sắc cho DNH Nam Định, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã lùi vào hậu trường để nhường ghế “thuyền trưởng” cho người anh trai Nguyễn Văn Dũng.

HLV Văn Sỹ rời ghế ‘thuyền trưởng’ vì... không hợp tuổi

Chiều ngày 23/5, DNH Nam Định bất ngờ có sự điều chỉnh trên băng ghế huấn luyện khi HLV Văn Sỹ xuống làm trợ lý, nhường ghế HLV trưởng cho người anh trai Nguyễn Văn Dũng. Đây là thông tin khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu khi HLV Văn Sỹ vẫn đang làm tốt công việc của mình, dù đội bóng thành Nam chưa có được thành tích như mong đợi.

Tuy vậy, theo tìm hiểu của Bongdaplus, HLV Nguyễn Văn Sỹ không từ chức. Nhà cầm quân này chỉ tạm thời không đảm nhiệm vị trí HLV trưởng của DNH Nam Định vì... không được tuổi. Cuối năm nay, ông Sỹ bước sang tuổi 49. Và hiểu một cách tâm linh, đây là con số không may mắn. Thế nên, chiếc ghế “thuyền trưởng” của đội bóng thành Nam sẽ tạm thời được HLV Nguyễn Văn Dũng, anh trai của Văn Sỹ đứng chức danh.

HLV Văn Sỹ rời ghế ‘thuyền trưởng’ vì... không hợp tuổi

Rút lui khỏi chức danh HLV trưởng nhưng HLV Văn Sỹ vẫn có quyền quyết định chuyên môn cao nhất ở DNH Nam Định - Ảnh: Đức Cường

“HLV Văn Sỹ sẽ lùi vào thành phần BHL, có thể gọi là trợ lý hoặc GĐKT đều được. Anh trai của anh Sỹ là Văn Dũng sẽ đứng chức danh HLV trưởng. Chúng tôi có điều chỉnh đôi chút trên băng ghế huấn luyện với hy vọng đội bóng sẽ may mắn hơn, có thành tích tốt trong thời gian tới”, ông Nguyễn Tân Anh - Chủ tịch CLB Nam Định chia sẻ.

Dù không đứng chức danh “thuyền trưởng”, nhưng HLV Văn Sỹ vẫn sẽ là người có quyền quyết định chuyên môn sau cùng ở DNH Nam Định. Trong khi đó, HLV Nguyễn Văn Dũng sẽ có trận ra mắt trên cương vị mới vào chiều nay (24/5) khi DNH Nam Định tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà ở vòng 11 Wake-up 247 V.League 2019.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast