Man United đạt thỏa thuận bí mật chiêu mộ ngôi sao Monaco với số tiền "siêu khủng"

Nguồn tin từ Pháp cho biết Man United đã đạt thỏa thuận bí mật với Monaco về việc chiêu mộ tiền vệ Bernando Silva.

Xem Bernando Silva trình diễn

Theo thỏa thuận kín này thì Man United cần kích hoạt một điều khoản trước một thời điểm nhất định nào đó để chiêu mộ Silva trước khi Monaco rao bán anh trên TTCN.

man united dat thoa thuan bi mat chieu mo ngoi sao monaco voi so tien sieu khung

Không rõ giá thỏa thuận mua Bernando Silva mà Man United thống nhất với Monaco là bao nhiêu nhưng Bernando Silva được đội bóng Công Quốc định giá tới 70 triệu bảng và vừa có màn trình diễn khá hay trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League của Monaco với Man City bấp chấp thất bại 3-5 của đội bóng Pháp.

Bernando Silva không chỉ là mục tiêu chuyển nhượng của Man United mà còn nằm trong tầm ngắm của Chelsea nên cuộc cạnh tranh diễn ra khá gay gắt. Không phải ngẫu nhiên Mourinho nhắm mua Silva.

man united dat thoa thuan bi mat chieu mo ngoi sao monaco voi so tien sieu khung

Thứ nhất anh là người Bồ Đào Nha mà Mourinho rất thích dùng các cầu thủ đồng hương. Thứ hai, đại diện của Bernando Silva là Jorge Mendes, cũng là đại diện của Mourinho, nên Man United có thể dễ dàng tiếp cận, đặt vấn đề và thuyết phục Silva nhận lời với Man United trong vụ này hơn.

Ngoài Bernando Silva, Mourinho còn nhắm mua một cầu thủ khác của Monaco là Fabinho. Thậm chí, Fabinho còn được liên hệ với Man United trước cả Silva và nhiều lúc tưởng như anh chắc chắn sẽ cập bến Old Trafford.

Mourinho nhiều khả năng sẽ tiếp tục ký hợp đồng mới với Man United và sẽ được lãnh đạo Quỷ đỏ cấp ngân sách lớn để mua sắm cầu thủ mùa Hè này. Nhiều nguồn tin nói con số vào khoảng 200 triệu bảng, tức là còn cao hơn 150 triệu bảng mà United đầu tư cho chuyển nhượng Hè 2016.

Theo TT&VH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast