Cựu chiến binh 90 tuổi ủng hộ 20 triệu đồng phòng dịch Covid-19

(Baohatinh.vn) - Sáng 10/4, ông Bùi Vỹ, ở tổ dân phố 9, phường Nam Hà, TP. Hà Tĩnh đã đến Bộ CHQS Hà Tĩnh trao tặng 20 triệu đồng ủng hộ công tác phòng, chống Covid-19.

Cựu chiến binh 90 tuổi ủng hộ 20 triệu đồng phòng dịch Covid-19

Cụ Bùi Vỹ trao tặng 20 triệu đồng cho Bộ CHQS tỉnh

Được biết, ông Bùi Vỹ sinh năm 1930, năm nay đã 90 tuổi đời, 65 năm tuổi Đảng, từng tham gia kháng chiến chống Pháp tại chiến trường Điện Biên Phủ.

Mặc dù tuổi đã cao, nhưng hàng ngày ông vẫn luôn theo dõi tin tức về dịch bệnh Covid-19, cũng như các biện pháp phòng, chống của Đảng, Nhà nước và toàn dân.

Qua thông tin đại chúng, thấy bộ đội, y, bác sỹ ngày đêm làm nhiệm vụ chống dịch rất vất vả, do đó ông đã trích một phần trích góp được từ lương hưu số tiền 20 triệu đồng gửi Bộ CHQS tỉnh Hà Tĩnh để mua lương thực, thực phẩm tặng cho khu cách ly tập trung.

Là một cựu quân nhân đã từng tham gia tuyến đầu trên nhiều chiến trường, tôi thấy những người đang ngày đêm làm nhiệm vụ chống dịch rất vất vả, nên mong muốn được góp một phần để động viên cán bộ, chiến sỹ, y, bác sỹ yên tâm làm nhiệm vụ.

ông Bùi Vỹ
Cựu chiến binh 90 tuổi ủng hộ 20 triệu đồng phòng dịch Covid-19

Trung tá Nguyễn Tất Thắng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh trao đổi với cụ Vỹ về tình hình cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại các điểm cách ly tập trung

Ghi nhận nghĩa cử cao đẹp của cụ Vỹ, Trung tá Nguyễn Tất Thắng thay mặt Bộ CHQS tỉnh Hà Tĩnh bày tỏ sự cảm ơn chân thành trước tình cảm của cụ, chúc cụ sống vui, sống khỏe, mãi là tấm gương sáng cho con cháu, xã hội noi theo.

Chủ đề Hoa đẹp núi hồng

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast