Ly kỳ cuộc vây bắt 2 tên "cẩu tặc" lúc nửa đêm

(Baohatinh.vn) - Nhận được cuộc gọi khẩn của người dân về 2 tên trộm chó, Công an huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) đã nhanh chóng triển khai vây bắt, chốt chặn các ngả đường. Sau gần 5 giờ đồng hồ, 2 “cẩu tặc” đã bị tóm gọn khi đang lẩn trốn trong rừng sâu...

Khoảng 3h sáng ngày 18/8, khi người dân thôn Kim Quang, xã Hương Quang, huyện Vũ Quang đang chìm trong giấc ngủ, bỗng nghe tiếng tri hô có kẻ trộm chó. Một số người dân nhanh chóng đuổi theo 2 tên trộm, số khác liền điện thoại báo lực lượng chức năng.

ly ky cuoc vay bat 2 ten cau tac luc nua dem

Một trong 2 đối tượng bị lực lượng chức năng bắt giữ (ảnh do người dân cung cấp).

Nhận tin báo, Công an huyện Vũ Quang đã lệnh khẩn cấp chốt chặt các ngả đường, số còn lại cùng người dân truy đuổi 2 tên trộm.

Một người dân thôn Kim Quang cho biết: “Khi bị truy đuổi, 2 tên trộm đã vứt lại xe máy bỏ chạy vào rừng keo, sau đó chia thành 2 ngả để hòng trốn thoát. Chạy được khoảng 4km vào rừng keo thì cả 2 bị lực lượng chức năng tóm gọn.”

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ một chiếc xe máy mang BKS 38D1 – 148.96, 1 súng tự chế, 1 bộ đồ nghề bắt trộm chó.

2 đối tượng được xác định là Nguyễn Văn Trung (34 tuổi, trú tại TX. Hồng Lĩnh) và Nguyễn Đức Quý (20 tuổi, trú tại xã Yên Hồ, Đức Thọ).

Vụ việc đang tiếp tục được Công an huyện điều tra, xử lý.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast