Bộ ba thiên thần "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"

Đạo diễn Victor Vũ cho biết trong đoàn làm phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh 3 diễn viên nhí Thịnh Vinh, Thanh Mỹ, Trọng Khang được coi là linh hồn, là những thiên thần nhỏ.

Ba cô cậu học trò đã trải qua hành trình dài hơn 52 ngày đêm tại Phú Yên, càng thấm thía cái nắng, cái gió miền Trung và nỗi nhọc nhằn trên phim trường. Bộ ba lần đầu tiên được trải nghiệm cuộc sống vất vả, lam lũ nơi thôn quê, nhưng cũng tràn đầy tự do giữa thiên nhiên tươi đẹp.

Trong 3 diễn viên nhí, Thanh Trúc có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhất. Cô bé đã từng đóng trong phim Đoạt hồn, Scandal: Hào quang trở lại... Trong khi đó 2 cậu bé Thịnh Vinh, Trọng Khang lần đầu đóng phim.

Bộ ba thiên thần "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" ảnh 1

Thanh Trúc (9 tuổi) vào vai bé Mận, một cô bé đáng thương, vô tình gây ra bao sóng gió giữa hai anh em Thiều và Tường

Thịnh Vinh có rất nhiều cảnh khóc, nhưng cậu cho biết: “Con không thích khóc nên thực sự con rất sợ đóng những cảnh khóc. Mỗi lần đóng các cảnh này con bị áp lực rất lớn. Ngay khi những hình ảnh của trailer được công bố, mọi người rất thích cảnh con chạy trong mưa. Đó cũng là một cảnh mà con không chỉ phải khóc mà còn phải chạy trong mưa tầm tã...”.

Bộ ba thiên thần "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" ảnh 2

Thịnh Vinh (15 tuổi) vào vai anh cả Thiều, rất biết thương em, nhưng vẫn không thoát khỏi cảm giác ghen tị với em trai mình

Còn Trọng Khang (vai Tường) cho biết: “Khi biết mình được chọn vào vai Tường, con đã nhờ mẹ mua truyện để đọc và con rất thích nhân vật này. Tới cảnh đó là tự nhiên nước mắt rơi ra, con không cần phải làm gì nhiều cả. Con nghĩ là con đã thực sự trở thành Tường”.

Bộ ba thiên thần "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" ảnh 3

Trọng Khang (10 tuổi) vào vai Tường - cậu em trai có tấm lòng nhân hậu, luôn biết nhường nhịn mọi người

Từ hàng trăm bức ảnh được gửi, đội ngũ casting đã chọn ra gần 50 cô, cậu bé có gương mặt thiên thần cho đạo diễn Victor Vũ. Sau 3 ngày casting và gần một tuần suy nghĩ, bộ ba Thiều, Tường, Mận đã được chọn.

Đoàn làm phim đã phải chọn thời điểm quay sau kỳ thi học kỳ hai để đảm bảo việc học tập cho 3 diễn viên nhí. Riêng Thịnh Vinh (vai Thiều) vất vả nhất vì thời điểm quay là thời điểm cậu bé chuẩn bị kì thi tốt nghiệp cấp 2.

Bộ ba thiên thần "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" ảnh 4

Đạo diễn Victor Vũ hướng dẫn cho các diễn viên nhí

Bộ ba thiên thần "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" ảnh 5

Bộ ba thiên thần "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" ảnh 6

Theo TT&VH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast