Bắt nhanh đối tượng “ngáo đá” cướp giật đồng hồ

(Baohatinh.vn) - 14h30’ chiều 21/1, Công an phường Bắc Hà (TP. Hà Tĩnh) phối hợp với quần chúng nhân dân bắt nhanh một đối tượng có hành vi cướp giật tài sản.

Vụ việc xảy ra tại cửa hiệu đồng hồ Ông Tiến, số 55, đường Phan Đình Phùng, TP. Hà Tĩnh. Đối tượng Nguyễn Văn Nhật (SN 1995, trú tại xóm Nam Bình, xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà), sau khi đặt vấn đề cầm cố đồng hồ không thành đã cướp 2 chiếc đồng hồ trị giá hơn 4 triệu đồng tại cửa hàng Ông Tiến rồi bỏ chạy.

Ngay khi xảy ra sự việc, chủ cửa hàng nhanh chóng hô hoán người dân vây bắt đối tượng. Khi đối tượng này chạy chưa được bao xa thì bị người dân hai bên đường bắt giữ đồng thời báo cho Công an phường Bắc Hà dẫn giải đối tượng về trụ sở.

Lãnh đạo Công an phường Bắc Hà cho biết: Qua xác minh tại địa phương, vào trưa thời điểm xảy ra vụ cướp giật, đối tượng Nguyễn Văn Nhật đã dùng dao đuổi chém người thân trong gia đình vì không xin được tiền để đi chơi. Sau khi gây rối xong, Nhật bỏ xuống địa bàn thành phố Hà Tĩnh và gây ra vụ cướp giật.

Sau khi được dẫn giải về trụ sở Công an phường Bắc Hà, đối tượng này có biểu hiện giống người bị “ngáo đá”.

Được biết, Nguyễn Văn Nhật đã từng có 2 tiền sự về hành vi cố ý gây thương tích.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast