Ấm áp “Tết vì người nghèo” ở Hương Sơn

(Baohatinh.vn) - Nhâp dịp Tết cổ truyền, sáng 5/2, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Hương Sơn cùng với các nhà tài trợ tổ chức chương trình trao quà "Tết vì người nghèo” xuân Mậu Tuất 2018.

am ap tet vi nguoi ngheo o huong son

Với tinh thần “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, trong chương trình “Tết vì người nghèo” năm nay đã có 20 tổ chức, cá nhân hảo tâm ở Hương Sơn trao tặng 270 suất quà, mỗi suất trị giá từ 300 - 500 ngàn đồng cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị ảnh hưởng thiên tai.

Dịp này, UBMTTQ tỉnh ủng hộ 200 suất quà với tổng số tiền 100 triệu đồng cho người nghèo Hương Sơn đón Tết...

am ap tet vi nguoi ngheo o huong son

Lãnh đạo huyện Hương Sơn và các nhà hảo tâm trao quà Tết cho người nghèo

Được biết, tết Mậu Tuất năm nay, huyện Hương Sơn đã tập trung kêu gọi các nhà hảo tâm trong và ngoài địa bàn cùng chung tay chăm lo cho người nghèo ăn tết. Ngoài ra, những phần quà của 5.919 đối tượng là người có công, gia đình chính sách và các đối tượng bảo trợ khác được ngân sách cấp kinh phí cũng đang được các cấp, các ngành ở Hương Sơn chuyển đến các đối tượng một cách đầy đủ, kịp thời, chính xác, đảm bảo ý nghĩa..

am ap tet vi nguoi ngheo o huong son

Trao chứng nhận cho các nhà hảo tâm ở Hương Sơn đã ủng hộ "Tết vì người nghèo" năm 2018

Những hoạt động và nghĩa cử cao đẹp này đã góp phần giúp các hộ nghèo ở Hương Sơn có thêm điều kiện để vui tết, đón xuân vui vẻ. Đây cũng thể hiện sự quan tâm của Đảng, chính quyền các cấp và cộng đồng đối với các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo để các đối tượng khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast