Chủ nhiệm UBKT Trung ương Trần Quốc Vượng dâng hương tại Ngã ba Đồng Lộc

(Baohatinh.vn) - Tiếp tục chương trình công tác tại Hà Tĩnh, sáng 6/5, Ủy viên Bộ chính trị - Bí thư Trung ương Đảng - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Quốc Vượng dẫn đầu đoàn kiểm tra, giám sát công tác bầu cử của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Hội đồng Bầu cử quốc gia đã đến dâng hương tại Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc.

>> Chuẩn bị tốt mọi điều kiện để cuộc bầu cử thực sự là ngày hội toàn dân

Cùng đi với đoàn có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Nguyễn Thị Gái.   

chu nhiem ubkt trung uong tran quoc vuong dang huong tai nga ba dong loc

Đoàn công tác Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Hội đồng Bầu cử quốc gia dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm TNXP toàn quốc...

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Quốc Vượng và đoàn công tác đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm các liệt sỹ TNXP toàn quốc và nơi yên nghỉ của 10 nữ anh hùng liệt sỹ TNXP đã ngã xuống tại Đồng Lộc.

chu nhiem ubkt trung uong tran quoc vuong dang huong tai nga ba dong loc
chu nhiem ubkt trung uong tran quoc vuong dang huong tai nga ba dong loc

... và tại khu mộ 10 nữ liệt sỹ TNXP hy sinh tại Ngã ba Đồng Lộc

Trước anh linh các liệt sỹ, Chủ nhiệm UBKT Trung ương Trần Quốc Vượng và đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, ghi nhớ công lao to lớn của các thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của Đảng, vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Các anh hùng liệt sỹ mãi là tấm gương tiêu biểu cho lòng yêu nước, ý chí quật cường, cống hiến hy sinh cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội của Đảng, của dân tộc.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast