Tuyên truyền phòng chống HIV/AIDS cho Đoàn viên, thanh niên

Thực hiện Kế hoạch tuyên truyền pháp luật trong đoàn viên, thanh niên năm 2012; chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2012 – 2017, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh vừa tổ chức buổi truyền thông phòng, chống HIV/AIDS cho 300 đoàn viên, thanh niên trường Cao đẳng Nghề Việt Đức.

Tại buổi tuyên truyền, Đoàn viên thanh niên được cung cấp những nội dung về HIV/AIDS như: Tình hình dịch HIV/AIDS trên Thế giới, Việt Nam và Hà Tĩnh; các kiến thức cơ bản về HIV/AIDS; đường lây truyền, cách phòng tránh lây nhiễm HIV/AIDS.... Đặc biệt sinh viên của trường Cao đẳng Nghề Việt Đức còn được giao lưu trực tiếp cùng các chuyên gia y tế để tìm hiểu những kiến thức cơ bản, cách phòng tránh và xử lý các tình huống cụ thể trong thực tế cuộc sống.

Tiến sĩ Đinh Công Lự, Giám đốc Trung tâm Phòng, chống HIV/AIDS nói chuyện truyền thông trong ĐVTN.
Tiến sĩ Đinh Công Lự, Giám đốc Trung tâm Phòng, chống HIV/AIDS nói chuyện truyền thông trong ĐVTN.

Đây là hoạt động thường xuyên của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, góp phần giáo dục, nâng cao nhận thức pháp luật cho ĐVTN nhằm giảm tình trạng ĐVTN vi phạm pháp luật và các tệ nạn xã hội. Trong đó, nâng cao hiểu biết để chủ động phòng tránh căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS là một trong những nội dung được đặc biệt quan tâm.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast