Khai mạc Đại hội Điền kinh học sinh năm học 2012-2013

Sáng ngày 27-3, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh, sở GD&ĐT Hà Tĩnh đã tổ chức khai mạc Đại hội Điền kinh học sinh năm 2013 với sự tham gia của gần 450 VĐV thuộc các phòng Giáo dục huyện thị thành và 43 trường THPT trong toàn tỉnh.

Rước ảnh Bác tại lễ khai mạc

Rước ảnh Bác tại lễ khai mạc

Đại hội Điền kinh học sinh ngành GD&ĐT năm 2013 gồm có 41 nội dung cơ bản, được triển khai thi đấu tập trung tại sân vân động tỉnh là ngày hội thể thao của tuổi trẻ học đường, được hội tụ tất cả các gương mặt tiêu biểu đại diện cho phong trào rèn luyệ thân thể của học sinh phổ thông toàn tỉnh.

Rước đuốc truyền thống

Rước đuốc truyền thống

Ngay sau thủ tục khai mạc, các đoàn VĐV đã sôi nổi nhập cuộc tranh tài với tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi. Đông đảo khán giả hâm mộ, giáo viên và phụ huynh khắp nơi trong toàn tỉnh đã đến tham gia cổ vũ nhiệt tình cho các VĐV.

Không khí thi đấu nội dung chạy 100m nam

Không khí thi đấu nội dung chạy 100m nam

Đại hội Điền kinh học sinh phổ thông Ngành GD&ĐT Hà Tĩnh năm học 2012-2013 được tổ chức vào dịp này nhằm đánh giá chất lượng giáo dục thể chất trường học, khích lệ tinh thần rèn luyện thể thao học đường trong hệ thống nhà trường thêm bước phát triển mới và tạo nền tảng để không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh. Dự kiến giải sẽ diễn ra trong thời gian 3 ngày.

Thi đấu môn ném bi sắt

Thi đấu môn ném bi sắt

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast