Nổ súng tại Zurich, Thụy Sĩ, 3 người bị thương

(Baohatinh.vn) - Reuters dẫn nguồn tin cảnh sát Thụy Sĩ cho hay, chiều tối qua (ngày 19/12, giờ địa phương), một người đàn ông bất ngờ xông vào một nhà thờ Hồi giáo ở thành phố Zurich rồi xả súng nhằm vào các tín đồ đang cầu nguyện khiến 3 người bị thương.

VIDEO: Hiện trường vụ nổ súng. (Nguồn: Reuters)

Một số bằng chứng quan trọng có thể giúp làm rõ thêm các chi tiết liên quan đến vụ nổ súng đã được cảnh sát thu thập từ bên trong nhà thờ. Cảnh sát Thụy Sĩ từ chối đưa ra bình luận về động cơ vụ tấn công.

no sung tai zurich thuy si 3 nguoi bi thuong

Cảnh sát và chó nghiệp vụ tại hiện trường vụ nổ súng. (Ảnh: Reuters)

Ba nạn nhân đều là nam, có độ tuổi nằm trong khoảng từ 30 - 56. Hai trong số ba người này bị thương nặng, theo Reuters. Hiện cả 3 đã được chuyển đến bệnh viện.

Cảnh sát cho biết, vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 17h30’ chiều (giờ địa phương) tại một nhà thờ Hồi giáo gần nhà ga xe lửa chính ở Zurich. Các nhân chứng cho biết, nghi phạm (hiện vẫn chưa xác định được danh tính) là một người đàn ông tầm 30 tuổi, mặc quần áo màu đen và đội mũ len đen. Người này đã bỏ chạy khỏi hiện trường ngay sau khi thực hiện vụ tấn công.

Cảnh sát cho biết một thi thể được phát hiện ở khu vực gần nhà thờ nơi xảy ra vụ nổ súng, tuy nhiên không bình luận là có liên hệ gì đến vụ tấn công trên hay không. Hiện cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành.

* Nội dung bài viết được Báo Hà Tĩnh điện tử lược dịch từ Reuters.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast