Nhặt được hơn 45 triệu đồng, đôi vợ chồng ở TP. Hà Tĩnh tìm người trả lại

(Baohatinh.vn) - Nhặt được chiếc ví trong đó có hơn 45 triệu đồng, vợ chồng anh Ngô Bá Hậu (SN 1988, trú tại Tổ dân phố 2, phường Hà Huy Tập, T.P Hà Tĩnh) đã đăng lên facebook để tìm người đánh rơi, trả lại tài sản.

Nhặt được hơn 45 triệu đồng, đôi vợ chồng ở TP. Hà Tĩnh tìm người trả lại

Anh Hậu (bên phải) trao trả số tiền cho người đánh rơi.

Vào khoảng 18h ngày 29/10/2019, anh Ngô Bá Hậu đi xe buýt từ thị trấn Cẩm Xuyên về gần siêu thị Điện máy Xanh ở đường Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh.

Khi xuống xe, anh thấy chiếc ví màu đen rơi ngay cạnh điểm dừng, bên trong có một CMND, 1 giấy phép lái xe đều mang tên Nguyễn Hữu Long, cùng số tiền hơn 45 triệu đồng.

Sau khi nhặt được, anh hỏi những người xung quanh nhưng không có ai nhận là đánh rơi chiếc ví nói trên.

Anh đã mang về nhà, cùng vợ là chị Lê Thủy Tiên đăng lên Facebook để tìm người trả lại.

Nhặt được hơn 45 triệu đồng, đôi vợ chồng ở TP. Hà Tĩnh tìm người trả lại

Bên trong chiếc ví có 45 triệu đồng và một số giấy tờ.

Sau khi xác nhận đúng chủ nhân số tài sản, anh Hậu đã trao trả lại chiếc ví cho người đánh rơi là anh Nguyễn Hữu Long (trú tại thôn Hòa Sơn, xã Cẩm Thịnh, Cẩm Xuyên).

Anh Long cho biết: “Vào tối 29/10/2019, tôi từ nhà bắt xe ra thành phố để đi làm, tuy nhiên trong quá trình di chuyển không may đánh rơi ví. Tôi quay lại đoạn đường đã đi qua tìm nhiều lần nhưng không thấy. Lúc sau người thân thấy thông báo trên Facebook có người nhặt được ví, qua xác minh đó là ví của tôi nên đã liên hệ và nhận lại. Tôi thực sự rất mừng và cảm kích trước hành động đẹp của vợ chồng anh Hậu”.

Chủ đề Bạn đọc viết

Chủ đề Hà Tĩnh 24h

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast