2 anh em bị đâm trọng thương

Anh Lê Hoàng (36 tuổi) - Giám đốc Công ty CP Taxi Phú Thành và em trai là Lê Xuân Hùng (29 tuổi) - Cán bộ kỹ thuật Công ty CP taxi Phú Thành vừa bất ngờ bị một đối tượng dùng hung khí đâm trọng thương

Khoảng 21h20 ngày 14/8, trên quốc lộ 1A đoạn trước Công ty may Thành Công thuộc địa bàn phường Đại Nài (thành phố Hà Tĩnh), anh Lê Hoàng (36 tuổi) - Giám đốc Công ty CP Taxi Phú Thành và em trai là Lê Xuân Hùng (29 tuổi) - cán bộ kỹ thuật Công ty CP taxi Phú Thành (cùng trú tại khối phố 6, phường Đại Nài) đã bất ngờ bị một đối tượng dùng hung khí tấn công gây thương tích nghiêm trọng, phải nhập viện cấp cứu ngay trong đêm.

Nạn nhân Lê Hoàng trước khi chuyển lên phòng mổ cấp cứu
Nạn nhân Lê Hoàng trước khi chuyển lên phòng mổ cấp cứu

Theo thông tin ban đầu, đối tượng thực hiện hành vi “truy sát” được xác định là Trần Hoàng Thao (trú tại phường Bắc Hà, thành phố Hà Tĩnh) - nguyên là tài xế lái xe cho hãng taxi Phú Thành nhưng đã thôi việc một thời gian.

Sau khi bị tấn công, anh Hoàng và anh Hùng đã được đưa tới Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh trong tình trạng nguy kịch, các bác sỹ chuyển ngay tới phòng mổ cấp cứu.

Nạn nhân Lê Xuân Hùng
Nạn nhân Lê Xuân Hùng

Một bác sỹ bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho biết: Bệnh nhân Lê Hoàng bị vật sắc nhọn đâm thấu phổi, phải phẫu thuật khâu và đặt ống dẫn lưu, đến khoảng 22h40 cùng ngày thì ca phẫu thuật thành công. Còn bệnh nhân Lê Xuân Hùng bị vật sắc nhọn đâm vùng bụng, có nguy cơ thủng dạ dày cũng được tiến hành phẫu thuật ngay trong đêm 14/8.

Lực lượng Công an thành phố phối hợp với Công an phường Đại Nài đã tiếp cận hiện trường, lấy lời khai người làm chứng, nhanh chóng tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để điều tra làm rõ vụ việc.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast