Co.opMart Hà Tĩnh đồng hành cùng hàng Việt

(Baohatinh.vn) - Là trung tâm bán lẻ lớn nhất ở Hà Tĩnh, nhiều năm qua, Siêu thị Co.opmart Hà Tĩnh luôn đồng hành tích cực cùng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” với tỷ lệ hàng Việt kinh doanh tại siêu thị chiếm đến 95%. Ngoài trung tâm siêu thị ở TP Hà Tĩnh, Co.opmart Hà Tĩnh còn tổ chức nhiều chương trình đưa hàng Việt đến với đông đảo người dân từ thành thị đến nông thôn.

Co.opMart Hà Tĩnh đồng hành cùng hàng Việt ảnh 1
Hàng Việt đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Hà Tĩnh

Bà Phạm Thị Hiệp Định - Phó Giám đốc siêu thị Co.opmart Hà Tĩnh cho biết, với tỷ lệ trên 95% hàng Việt, siêu thị đã đồng hành cùng hàng Việt bằng các chương trình khuyến mãi, bình ổn giá dịp tết Nguyên đán, bình ổn giá cho nhân dân bị ảnh hưởng lụt bão, ưu tiên tiêu thụ các sản phẩm sản xuất tại Hà Tĩnh… Đặc biệt, với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng vùng sâu, vùng xa những mặt hàng Việt chất lượng cao, giá ưu đãi,

Co.opmart Hà Tĩnh thường xuyên tổ chức các chuyến “Đưa hàng Việt về nông thôn”. Nhằm chia sẻ khó khăn với người dân nông thôn, siêu thị đã lựa chọn những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng, kèm theo đó là những sản phẩm khuyến mãi và áp dụng chương trình giảm giá hấp dẫn. Bên cạnh đó, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp của Co.opmart đã giới thiệu, tư vấn cho người tiêu dùng những thông tin cần thiết khi chọn mua các mặt hàng thiết yếu, dần tạo tâm lý tin yêu hàng Việt trong nhân dân.

Từ khi thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến nay, Co.opmart Hà Tĩnh đã tổ chức trên 350 chuyến bán hàng lưu động tại 350 lượt xã vùng sâu, vùng xa với hơn 500 mặt hàng, doanh thu trên 15 tỷ đồng. Bên cạnh các chuyến bán hàng lưu động về nông thôn, đơn vị còn tổ chức các đợt trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chính sách, bị thiệt hại do thiên tai bão lụt tại nhiều địa phương trong tỉnh. Theo bà Phạm Thị Hiệp Định, năm 2015, Co.opmart Hà Tĩnh sẽ tổ chức 99 chuyến đưa hàng Việt về nông thôn, các vùng tái định cư, với khoảng 19 ngàn mặt hàng tiêu dùng các loại, trị giá khoảng 5,5 tỷ đồng.

Co.opMart Hà Tĩnh đồng hành cùng hàng Việt ảnh 2
Co.opmart Hà Tĩnh đưa hàng Việt về nông thôn.

Hàng năm, Co.opmart Hà Tĩnh còn thực hiện chương trình “Tự hào hàng Việt”, nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm sản xuất trong nước chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Với những sản phẩm giảm giá sâu trong thời gian dài, “Tự hào hàng Việt” đã góp phần bình ổn giá những mặt hàng tiêu dùng trên thị trường, qua đó, góp phần kiềm chế lạm phát. Đây được xem là một trong những hoạt động giảm giá kích cầu hiệu quả và quy mô lớn nhất của hệ thống siêu thị Co.opmart dành riêng cho hàng hóa sản xuất trong nước.

Đồng hành cùng hàng Việt, Co.opmart Hà Tĩnh còn tạo điều kiện cho nhà sản xuất, doanh nghiệp đưa các sản phẩm sản xuất tại Hà Tĩnh vào siêu thị. Từ năm 2010-2014, Co.opmart đã tiêu thụ được hơn 15 nhóm sản phẩm hàng địa phương của hơn 16 nhà cung cấp với doanh thu gần 25 tỷ đồng. Co.opmart tiếp tục khuyến khích, ưu tiên các nhà cung cấp địa phương đưa hàng vào siêu thị.

Ông Văn Quốc Hoàng - Giám đốc Siêu thị Co.opmart Hà Tĩnh cho biết, Co.opmart tiếp tục đồng hành cùng hàng Việt bằng các chương trình cụ thể, thiết thực, đặc biệt là tập trung cao hơn cho các chuyến hàng Việt đến với người dân vùng sâu, vùng xa nhằm góp phần thay đổi thói quen, tạo tâm lý ưa chuộng hàng Việt Nam trong đông đảo quần chúng nhân dân.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast