Mâu thuẫn trong chơi bi-da, thầy giáo bị đánh nhập viện

(Baohatinh.vn) - Trong lúc chơi bi-da với bạn, anh Phan Như Quỳnh (sinh năm 1967, trú tại thôn Đông Trà, xã Hương Trà, huyện Hương Khê) là giáo viên bộ môn thể dục của Trường THCS Hương Trạch bị một nhóm người đánh trọng thương, phải nhập viện.

Sự việc xảy ra khoảng 15 giờ ngày 3/11, tại quán bi-da Thành Nga ở ngã 4 đường mòn Hồ Chí Minh thuộc địa phận xã Hương Trà (Hương Khê). Ngoài nhóm anh Quỳnh (4 người), trong quán còn có một nhóm nữa khoảng 6-7 người.

Mâu thuẫn trong chơi bi-da, thầy giáo bị đánh nhập viện ảnh 1

Dù bị nhiều vết thương trên cơ thể nhưng thầy Quỳnh vẫn xin về nhà điều trị

Trong lúc đang chơi thì xảy ra xích mích, một số người trong nhóm này (Hiền, Dần, Điệp, trú tại xã Hương Trạch) đã đánh anh Lưu (nhóm thầy Quỳnh) ngã dưới bàn. Anh Quỳnh vào can ngăn thì bị các đối tượng dùng gậy bi-da đánh liên tiếp vào đầu và người khiến anh bị thương nặng phải vào Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê cấp cứu.

Chiều cùng ngày, anh Quỳnh được chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh trong tình trạng rách đầu với vết thương dài khoảng 5cm và sâu; gãy xương cẳng tay trái, phải và nhiều vết thương khác trên người.

Ông Phan Thanh Trường - Trưởng Công an xã Hương Trà xác nhận sự việc anh Lưu và anh Quỳnh bị đánh tại quán bi-da Thành Nga và cho biết đang lập hồ sơ điều tra làm rõ; các đối tượng Hiền và Điệp hiện đang bỏ trốn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast