Hyundai muốn mỗi mẫu xe được ra mắt sẽ có một thiết kế riêng biệt

Theo chia sẻ của Hyundai, mỗi mẫu xe trong tương lai của họ sẽ đều có những thiết kế đặc trưng thay vì có chung kiểu dáng.

Thương hiệu xe hơi Hàn Quốc muốn đảm bảo rằng mỗi mẫu xe trong tương lai của họ đều có những thiết kế đặc trưng thay vì các mẫu xe khác nhau nhưng lại có chung kiểu dáng.

Hyundai muốn mỗi mẫu xe được ra mắt sẽ có một thiết kế riêng biệt

Một trong những ý tưởng thiết kế trong tương lai của Huyndai

Chia sẻ với CNET trong sự kiện ra mắt Hyundai Kona Electric 2019, nhà thiết kế trưởng cấp cao tại Trung tâm thiết kế Hyundai - Chris Chapman cho biết, thay vì tiếp tục một chủ đề giống như những con "búp bê Nga - Matryoshka" thì họ muốn một sự đột phá về thiết kế, mỗi mẫu xe một kiểu dáng khác nhau như những "quân cờ".

Theo Chapman, triết lý mới này sẽ giúp cho các mẫu Hyundai sắp ra mắt với những thiết kế chạm được đến thị hiếu, nhu cầu của khách hàng. Ví dụ như, chiếc Kona là sản phẩm nhắm tới những khách hàng trẻ tuổi nên có nhận được một kiểu dáng thể thao, năng động và cá tính hơn. Bên cạnh đó, mẫu xe SantaFe lại hướng tới các gia đình do đó nó có một cái nhìn "trưởng thành" hơn.

Sự khác biệt về kiểu dáng rõ ràng cũng sẽ tương ứng với những hệ truyền động khác nhau nhất định trong xe. “Có thể chúng có thiết kế tương tự, nhưng vẫn sẽ được thay đổi nhằm phục vụ, phù hợp với các mục đích khác nhau”, Chapman nói.

Hyundai muốn mỗi mẫu xe được ra mắt sẽ có một thiết kế riêng biệt

Hyundai muốn tạo ra bước đột phá mới trong thiết kế.

Trong năm tới, toàn cầu sẽ được chiêm ngưỡng triết lý mới của Hyundai thông qua các mô hình thế hệ tiếp theo của Sonata và Elantra. Chapman cho biết thêm: "Bạn sẽ nghĩ rằng các mẫu xe này đến từ các công ty khác nhau".

Trong một ngành công nghiệp xe hơi, thường rất khó để chỉ ra sự khác biệt rõ rệt giữa các mẫu xe khác nhau của một nhà sản xuất ô tô và Hyundai đang muốn thay đổi điều này.

Theo VOV.VN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast