Sir Alex: "Mọi người nói chúng tôi phải đến Việt Nam"

HLV Alex Ferguson khẳng định Việt Nam, với khoảng 16 triệu CĐV, sẽ là đích đến tiếp theo trong các tour du đấu Viễn Đông của MU.

Ngày 22/8,, "bầy quỷ đỏ" bất ngờ công bố tới hai nhà tài trợ mới. Đầu tiên là bản hợp đồng tài trợ áo tập của tập đoàn DHL trị giá 40 triệu bảng. Bản hợp đồng thứ hai đặc biệt thu hút sự chú ý của giới truyền thông châu Á bởi nhà tài trợ là Beeline, mạng di động đang phủ sóng thị trường bán đảo Đông Dương gồm Việt Nam, Lào và Campuchia.

Sau DHL, MU công bố bản hợp đồng tài trợ đầy bất ngờ có thời hạn 3 năm với Beeline Việt Nam.

Sau DHL, MU công bố bản hợp đồng tài trợ đầy bất ngờ có thời hạn 3 năm với Beeline Việt Nam.

Đây được coi là nước cờ đột phá của nhà mạng được biết đến với hai đầu số 0199 và 099

Đây được coi là nước cờ đột phá của nhà mạng được biết đến với hai đầu số 0199 và 099


Bản hợp đồng của Beeline sẽ mở toang cánh cửa du đấu tới dải đất hình chữ S vào mùa hè năm sau của MU, đội bóng vốn được mến mộ nhất tại Việt Nam.

"Những năm qua, MU đã tới hầu hết các quốc gia ở Viễn Đông. Mọi người nói chúng tôi phải tới Việt Nam nữa. Tôi tin chắc đó sẽ là một ý kiến hay", Sir Alex cho biết trên Independent.

Thời gian gần đây, các đội bóng Premier League rất chịu khó tới du đấu ở các quốc gia Đông và Đông Nam Á. Đây là một thị trường vô cùng tiềm năng với khoảng 190 triệu CĐV cuồng nhiệt của những MU, Arsenal, Chelsea hay Liverpool.

Sir Alex: "Mọi người nói chúng tôi phải đến Việt Nam. Tôi tin chắc đó là một ý kiến hay".

Sir Alex: "Mọi người nói chúng tôi phải đến Việt Nam. Tôi tin chắc đó là một ý kiến hay".

MU có lượng fan khổng lồ tại Việt Nam. Chuyến thăm và thi đấu từ thiện của Park Ji Sung hồi tháng 6 là minh chứng điển hình.

MU có lượng fan khổng lồ tại Việt Nam. Chuyến thăm và thi đấu từ thiện của Park Ji Sung hồi tháng 6 là minh chứng điển hình.


Từ trước đến nay, các CĐV Việt Nam luôn hướng ánh mắt khâm phục pha lẫn ghen tị sang các nước láng giềng như Thái Lan, Malaysia, Singapore. NHM ở những nước này đã quá quen thuộc với việc gặp gỡ giao lưu cùng các ngôi sao lừng danh thế giới. Giờ đây, các fan Việt đã có cơ sở để được "bằng bạn bằng bè".

Về phần mình, với thương vụ ''bom tấn'' này, Beeline hứa hẹn sẽ tạo được cú hích lớn lên thị trường viễn thông Việt Nam vốn đang nằm phần lớn trong tay ba ''đại gia'' Viettel, Vinphone và Mobiphone.

Tờ Independent của Anh còn dự đoán hộ nhà mạng này về một khoản lợi nhuận khổng lồ nếu họ thu hút được 16 triệu CĐV cuồng nhiệt tại Việt Nam sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng như cung cấp các thông tin về cầu thủ, HLV, thông tin trước và sau các trận đấu của MU.

Dẫu sao, đó vẫn là câu chuyện của thì tương lai. Còn hiện tại, chắc chắn Beeline đã tạo được hiệu ứng truyền thông rất mạnh.

Nguồn: VTC News

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast