Lãnh đạo huyện Lộc Hà tặng quà cho trẻ em đang cách ly tập trung

(Baohatinh.vn) - Nhằm động viên các cháu nhỏ mới từ vùng dịch các tỉnh phía Nam trở về quê hương, Bí thư Huyện ủy Lộc Hà (Hà Tĩnh) Nguyễn Thế Hoàn đã đến tặng quà tại khu cách ly tập trung của huyện.

Lãnh đạo huyện Lộc Hà tặng quà cho trẻ em đang cách ly tập trung

Bí thư Huyện ủy Lộc Hà Nguyễn Thế Hoàn trao quà cho các cháu nhỏ đang cách ly tập trung tại Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh (cơ sở 2 ở thị trấn Lộc Hà).

Sáng 28/7, Bí thư Huyện ủy Lộc Hà Nguyễn Thế Hoàn và đại diện các phòng, ngành đã đến tặng quà cho 16 cháu nhỏ đang cách ly tập trung tại Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh (đóng trên địa bàn thị trấn Lộc Hà). Theo đó, mỗi cháu được nhận mỗi suất quà trị giá khoảng 400 ngàn đồng gồm 1 thùng sữa, bánh, kẹo.

Dịp này, Bí thư Huyện ủy Lộc Hà cũng yêu cầu các lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung phối hợp với phụ huynh đặc biệt ưu tiên chăm sóc cho các cháu nhỏ, không được để thiếu thốn các nhu yếu phẩm, không làm ảnh hưởng đến tâm lý và đảm bảo an toàn về mọi mặt cho các cháu nhỏ cũng như các công dân hiện đang thực hiện cách ly tập trung.

Lãnh đạo huyện Lộc Hà tặng quà cho trẻ em đang cách ly tập trung

Các cháu nhỏ và phụ huynh phấn khởi đón nhận tình cảm của lãnh đạo huyện.

Được biết, hiện nay, tại các khu cách ly trên địa bàn huyện Lộc Hà đang thực hiện cách ly tập trung 216 người (chủ yếu là các tỉnh miền Nam), trong đó có 16 trẻ em về trên chuyến tàu SE 14 cách đây 2 ngày đang cách ly tại Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh.

Việc đảm bảo lương thực, thực phẩm, các nhu yếu phẩm thiết yếu, công tác chăm sóc sức khỏe và đảm bảo an toàn dịch bệnh cho những người F1 vừa trở về từ các vùng dịch đang được các địa phương, lực lượng chức năng chăm lo chu đáo, đầy đủ, kịp thời.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast