Trận Malaysia - Việt Nam ở vòng loại Word Cup có thể bị hoãn

Theo nguồn tin từ LĐBĐ Indonesia, các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ tạm hoãn vì dịch Covid-19. Đồng nghĩa, trận Malaysia và Việt Nam có thể không diễn ra vào ngày 31/3 như kế hoạch.

Trận Malaysia - Việt Nam ở vòng loại Word Cup có thể bị hoãn

Cụ thể, trên trang chủ của LĐBĐ Indonesia, cơ quan này đã nhận được lá thư từ phía LĐBĐ châu Á (AFC) về việc tạm hoãn các trận đấu thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Thông báo này được đưa ra sau cuộc họp khẩn cấp tại Kuala Lumpur giữa AFC, FIFA vào ngày 2/3 vừa qua.

Được biết, các trận đấu diễn ra trong tháng 3, bao gồm lượt 6 diễn ra vào ngày 26/3 và lượt 7 diễn ra vào ngày 31/3 sẽ được chuyển sang tháng 10. Trong khi đó, các trận diễn ra vào tháng 6 sẽ được chuyển sang tháng 11.

Với riêng Indonesia, trận đấu giữa họ và Thái Lan sẽ được chuyển từ ngày 26/3 sang 8/10. Trong khi đó, trận đấu giữa Indonesia và UAE vốn diễn ra ngày 31/3 sẽ được chuyển sang 13/10.

Trận Malaysia - Việt Nam ở vòng loại Word Cup có thể bị hoãn

LĐBĐ Indonesia thông báo về việc lùi lịch các trận ở vòng loại World Cup trong tháng 3

Tương tự, trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia cũng có thể được lùi sang cuối tháng 10 hoặc tháng 11. Ngoài ra, theo LĐBĐ Indonesia thông báo trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam sẽ chuyển từ ngày 4/6 sang 12/11.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast