Bị đình chỉ, phòng khám nha khoa vẫn ngang nhiên hoạt động

(Baohatinh.vn) - Không đủ diều kiện, Phòng khám nha khoa Hà Nội ở khối 5, thị trấn Hương Khê bị đình chỉ nhưng vẫn ngang nhiên hoạt động.

Bị "tuýt còi" nhiều lần nhưng cơ sở này vẫn ngang nhiên hoạt động
Bị "tuýt còi" nhiều lần nhưng cơ sở này vẫn ngang nhiên hoạt động

Phòng khám nha khoa Hà Nội này được thành lập và đưa vào hoạt động năm 2013. Ngày 26/11/2013, Đoàn kiểm tra liên ngành huyện Hương Khê tiến hành kiểm tra nhưng cơ sở này không xuất trình được Chứng chỉ hành nghề cũng như giấy phép đủ điều kiện hoạt động theo quy định. Theo yêu cầu của Đoàn kiểm tra liên ngành, ông Lê Văn Duy – chủ cơ sở đã cam kết ngừng hoạt động nhưng không hiểu sao phòng khám này vẫn ngang nhiên hoạt động lại sau đó.

Ngày 28/4/2014, Đoàn thanh tra Sở Y tế Hà Tĩnh phối hợp với các cơ quan chức năng huyện Hương Khê kiểm tra thì phòng khám này vẫn mở cửa nhưng không cung cấp được các hồ sơ pháp lý theo quy định và bị lập biên bản với sai phạm “do cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động” tại điểm a, khoản 6, điều 26, Nghị định 176/2013/NĐ – CP của Chính phủ.

Ông Phan Văn Thuận – Trưởng Phòng Y tế huyện Hương Khê cho biết: “Ngày 19/5, chúng tôi phối hợp với UBND thị trấn thành lập đoàn kiểm tra triển khai lập biên bản xử phạt hành chính, đồng thời tạm đình chỉ hoạt động theo chỉ đạo của UBND huyện.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast