Mâu thuẫn chuyện yêu đương, đâm trọng thương đối thủ

(Baohatinh.vn) - Chỉ vì bức tức chuyện không được người khác đáp lại tình cảm, Phạm Văn Sơn (Đức Thọ - Hà Tĩnh) đã cùng đồng bọn tìm đâm và chém “tình địch” bị thương nặng.

mau thuan chuyen yeu duong dam trong thuong doi thu

Các đối tượng Phạm Văn Sơn và Lê Thái Bảo tại Công an huyện Đức Thọ - Hà Tĩnh

Viện Kiểm sát nhân dân huyện Đức Thọ vừa phê chuẩn các quyết định khởi tố bị can đối với Phạm Văn Sơn (SN 1999) trú tại xã Đức Thịnh và Lê Thái Bảo (SN 1999) trú tại xã Đức Nhân, huyện Đức Thọ về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, Phạm Văn Sơn biết được người mình yêu là chị Cao Thị Hải Y. (trú tại thị xã Hồng Lĩnh) mới có bạn trai tên là Hồ Chiến C. (SN 2000, ở xã Đức An, huyện Đức Thọ) nên bực tức, muốn tìm C. để "cấm" không cho qua lại với Y.

Sáng 13/10/2017, Sơn gọi điện thêm các “chiến hữu” là Lê Thái Bảo và Trần Viết Đức (SN 2000, trú tại xã Yên Hồ) đi tìm C. để đánh dằn mặt.

Tại đây, khi thấy C. vừa ra khỏi cổng Trường THPT Trần Phú (Đức Thọ), cả nhóm của Phạm Văn Sơn liền tới gây gổ. Lúc này, Nguyễn Thái Sơn (SN 2000, trú tại xã Đức An), bạn học cùng C. vào can ngăn, và có xảy ra đánh nhau với nhóm của Phạm Văn Sơn.

Ấm ức chuyện bị Nguyễn Thái Sơn đánh, sáng hôm sau, Trần Viết Đức, Trần Văn Sơn, Lê Thái Bảo tiếp tục đến Trường PTTH Trần Phú tìm Nguyễn Thái Sơn đánh trả thù.

Khi thấy Thái Sơn vừa ra khỏi cổng trường, Đức cầm con dao bấm, Văn Sơn và Bảo cầm 2 con dao mác đã chuẩn bị trước đuổi chém nhiều nhát vào người nạn nhân. Nguyễn Thái Sơn sau đó được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 115 Nghệ An; qua giám định bị tổn thương 12% trên cơ thể.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Thọ đang tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý các đối tượng liên quan theo quy định pháp luật.

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast