Bắt 13 đối tượng đánh bạc, thu trên 15 triệu đồng.

Đại tá Nguyễn Công Hiền - Trưởng phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động cho biết, vào lúc 0 giờ 15 phút, ngày 11/7 Cảnh sát cơ động vừa bắt quả tang một ổ nhóm đánh bạc, thu trên 15 triệu đồng.

Các đối tượng đánh bạc bị bắt giữ
Các đối tượng đánh bạc bị bắt giữ

Đêm 10/7, nhận được tin báo tại nhà Dương Công Minh ở xóm 4 xã Bắc Sơn, huyện Thạch Hà có một số đối tượng đang tu tập sát phạt nhau trên chiếu bạ, đại đội cảnh sát cơ động do Thượng uý Nguyễn Sỹ Thành - đại đội phó làm tổ trưởng đã triển khai lực lượng tiến hành xác minh, đồng thời lên kế hoạch bắt quả tang nhóm đánh bạc trên. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, vào lúc 0 giờ 15 phút các chiến sĩ cảnh sát cơ động đã tiến hành đột kích bất ngờ vào nhà Dương Công Minh ở xóm 4 xã Bắc Sơn, huyện Thạch Hà bắt quả tang 13 đối tượng đang sát phạt nhau trên chiếu bạc, bằng hình thức xóc đĩa.

Tang vật thu giữ tại chiếu bạc
Tang vật thu giữ tại chiếu bạc

13 đối tượng này đều là người trong xã và các địa bàn phụ cận, ổ nhóm đánh bạc này do Đặng Văn Đạt, sinh 1972 ở xã Thạch Bình (TP Hà Tĩnh) cẩm đầu. Tại chiếu bạc lực lượng chức năng đã thu được 1 bát, 1 đĩa và 4 con bài (con đĩ); 11 điện thoại di động, 13 xe máy và trên 15 triệu đồng tiền mặt và một số tang vật dùng để phục vụ việc đánh bạc. Được biết trong số đối tượng này, có những đối tượng đã ngồi tù vì tội đánh bạc; ổ nhóm đánh bạc ở vùng quê nay đã hình thành khá lâu, các đối tượng đánh lưu động, không có địa chỉ cụ thể nên đã gây không ít bức xúc trông quân chúng nhân dân.

Hiện đại đội cảnh sát cơ động đang tiến hành hoàn tất hồ sơ để chuyển cho cơ quan chức năng xử lý.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast