Tư vấn các giải pháp tài chính cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

(Baohatinh.vn) - Sáng 16/8, HD Bank phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh tổ chức hội thảo tư vấn các giải pháp tài chính cho DN vừa và nhỏ. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh và gần 200 DN trên địa bàn tỉnh tới dự.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh đề nghị HD Bank cải thiện môi trường tiếp cận vốn cho DN bẳng việc cải cách thủ tục, linh hoạt trong xem xét tài sản thế chấp vay vốn
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh đề nghị HD Bank cải thiện môi trường tiếp cận vốn cho DN bẳng việc cải cách thủ tục, linh hoạt trong xem xét tài sản thế chấp vay vốn

Sau gần 1 năm thành lập, Chi nhánh HD Bank Hà Tĩnh đã có bước bứt phá mạnh mẽ với tổng nguồn vốn huy động gần 450 tỷ đồng; dư nợ cho vay 60 tỷ đồng; thu hút trên 3.000 khách hàng giao dịch và sử dụng các sản phẩm dịch vụ.

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng tiếp cận nguồn vốn một cách hiệu quả hơn, tại buổi hội thảo, HD Bank đã giới thiệu các giải pháp tài chính cho DN, cá nhân, trong đó đưa ra các gói sản phẩm phù hợp với từng đối tượng.

Hội thảo đã dành phần lớn thời gian để DN thảo luận, trao đổi, đề xuất những mong muốn và lãnh đạo HD Bank giải đáp, chia sẻ, đưa ra những giải pháp, cam kết với các DN.

Các vấn đề DN quan tâm chủ yếu là ngân hàng linh hoạt hơn trong xem xét các điều kiện vay vốn; có chính sách lãi suất hợp lý và tăng cường hoạt động tư vấn cho khách hàng.

Phát biểu tại hội thảo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh thông tin những kết quả chủ yếu trong phát triển KT-XH Hà Tĩnh và nhấn mạnh đây chính là cơ hội đầu tư phát triển của DN và Ngân hàng.

Hoan nghênh HD Bank chủ động phối hợp với Hiệp Hội DN tổ chức cuộc hội thảo này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi chương trình kết nối DN mà UBND tỉnh tập trung thực hiện trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị HD Bank cải thiện môi trường tiếp cận vốn cho DN bẳng việc cải cách thủ tục, linh hoạt trong xem xét tài sản thế chấp vay vốn; quan tâm đến cho vay phát triển nông nghiệp nông thôn; mở thêm các điểm giao dịch để phát triển mạng lưới, phục vụ DN hiệu quả hơn.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, tốc độ tăng trưởng nhanh, qua 25 năm phát triển, HD Bank có mạng lưới hoạt động ở khắp các vùng kinh tế trọng điểm trong cả nước với gần 200 điểm giao dịch ngân hàng, 1.200 điểm giao dịch tài chính. Đơn vị được đánh giá cao về sự uy tín, tính chuyên nghiệp trong việc cung cấp trọn gói các dịch vụ sản phẩm đa dạng, hiện đại cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, nhà đầu tư.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast