Tuổi trẻ Hà Tĩnh được Trung ương đoàn tặng bằng khen

(Baohatinh.vn) - Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Tĩnh là 1 trong 15 đơn vị trong toàn quốc được nhận bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vì có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên 2019.

Phần thưởng vừa được trao vào chiều nay (12/4) tại hội nghị tổng kết Tháng Thanh niên 2019, do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức tại TP Đà Nẵng.

Tuổi trẻ Hà Tĩnh được Trung ương đoàn tặng bằng khen

Bí thư Tỉnh đoàn Hà Tĩnh Nguyễn Thế Hoàn (thứ 2 từ phải sang) nhận bằng khen của Trung ương Đoàn.

Với chủ đề “Tuổi trẻ Hà Tĩnh tình nguyện vì cộng đồng”, 100% chỉ tiêu đề ra trong Tháng Thanh niên đã được các cấp bộ đoàn Hà Tĩnh thực hiện đạt và vượt. Toàn tỉnh đã có 63 hoạt động ra quân hưởng ứng Tháng Thanh niên cấp huyện và tương đương, 615 hoạt động hưởng ứng cấp cơ sở. 100% các cấp bộ đoàn triển khai học tập và làm theo Bác với các chủ đề “Tự hào đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”, “Ngày hội thanh niên”, “Ngày hội đoàn viên”.

Tuổi trẻ Hà Tĩnh được Trung ương đoàn tặng bằng khen

Đoàn viên thanh niên Hương Sơn hỗ trợ ngày công xây dựng đường giao thông nông thôn.

Tuổi trẻ toàn tỉnh cũng đã xây dựng được 23 mô hình kinh tế, 59 tuyến đường điện thắp sáng làng quê với chiều dài gần 50km trị giá 764 triệu đồng; huy động gần 6.000 lượt đoàn viên làm mới 22km đường giao thông nông thôn; chỉnh trang 417 vườn hộ, 60 vườn mẫu, 13 khu dân cư mẫu, trồng mới 14.000 cây xanh, chăm sóc 84 vườn ươm thanh niên với 840.000 bầu cây phục vụ xây dựng nông thôn mới…

Tuổi trẻ Hà Tĩnh được Trung ương đoàn tặng bằng khen

Thành đoàn Hà Tĩnh tổ chức khám, cấp phát thuốc cho đối tượng chính sách.

Hoạt động tình nguyện vì cộng đồng đặc biệt được chú trọng với 13 nhà nhân ái, nhà khăn quàng đỏ được xây dựng, gần 1.000 đơn vị máu được hiến; cấp phát thuốc miễn phí cho 3.000 đối tượng chính sách…

Chương trình kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và trao giải thưởng Lý Tự Trọng cho 72 cán bộ đoàn xuất sắc tiêu biểu của cả nước đã được tổ chức thành công.

Chủ đề NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN 26/3

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast