Lãnh đạo tỉnh tặng quà, chúc tết các đối tượng chính sách

Sáng 3/2, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủyĐinh Xuân Việt và Bí thư Thành ủyg TP. Hà Tĩnh Ngô Đức Huy cùng lãnh đạo một số ban, ngành đã đi tặng quà tết cho các đối tượng chính sách trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh và chúc tết Ban quản lý khu vực Mỏ sắt Thạch Khê.

Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho bà Hồ Thị Bốn (90 tuổi) ở Khối phố Trung Lân – Phường Thạch Quý, là mẹ của liệt sỹ; bà Nguyễn Thị Vân (80 tuổi) ở xóm Tân Học – xã Thạch Hạ, là vợ của liệt sỹ; ông Nguyễn Trọng Cổn (90 tuổi) ở xóm Tiên Tiến – xã Thạch Môn, là bố của liệt sỹ.

Trao quà cho mẹ liệt sỹ Hồ Thị Bốn ở phường Thạch Quý

Trao quà cho mẹ liệt sỹ Hồ Thị Bốn ở phường Thạch Quý

Tại các nơi đến thăm, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống và tặng quà tết cho các đối tượng. Mỗi suất quà gồm 1 triệu đồng và bánh kẹo để giúp các đối tượng ăn tết vui vẻ.

Đoàn chúc tết Ban quản lý khu vực mỏ sắt Thạch Khê

Đoàn chúc tết Ban quản lý khu vực mỏ sắt Thạch Khê

Đoàn cũng đã đi tặng quà và chúc tết Ban quản lý Khu vực mỏ sắt Thạch Khê. Tại đây, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt cũng chia sẻ những khó khăn của Ban quản lý mỏ sắt Thạch Khê trong năm vừa qua và hi vọng trong thời gian tới, Ban quản lý sẽ nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhất là trong công tác giải phóng mặt bằng để thuận lợi cho việc triển khai dự án. Được biết, dịp tết nguyên đán này, Ban quản lý mỏ sắt Thạch Khê cũng đã trao tặng 1.200 suất quà tết, với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng cho người nghèo trên địa bàn toàn tỉnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast