Người dân Hà Tĩnh bắt đầu có thể thanh toán tiền điện qua ĐTDĐ

(Baohatinh.vn) - Chiều 14/4, Viettel Hà Tĩnh và Điện lực Hà Tĩnh phối hợp tổ chức lễ khai trương, công bố dịch vụ thanh toán tiền điện qua ĐTDĐ.

Cán bộ Chi nhánh Viettel Hà Tĩnh giới thiệu về dịch vụ thanh toán tiền điện qua điện thoại di động

Cán bộ Chi nhánh Viettel Hà Tĩnh giới thiệu về dịch vụ thanh toán tiền điện qua điện thoại di động

Trước đó, từ ngày 17/3/2016, Viettel Hà Tĩnh đã bắt đầu phục vụ thử hình thức thanh toán tiền điện qua ĐTDĐ với một số khách hàng.

Để thực hiện thanh toán tiền điện qua BankPlus, khách hàng chỉ cần bấm *123# gọi và thực hiện theo hướng dẫn.

Người dân chỉ cần đăng ký sử dụng dịch vụ BankPlus của Viettel là có thể thanh toán tiền điện qua ĐTDĐ tại bất kỳ đâu, bất kỳ thời điểm nào. Thanh toán tiền điện qua Bankplus ra đời như một giải pháp thông minh giúp khách hàng hoàn tất việc thanh toán ngay trên ĐTDĐ chỉ sau 15 giây.

Sử dụng dịch vụ BankPlus để thanh toán tiền điện, khách hàng có thể thanh toán tiền điện cho mình và cho người khác ngay trên ĐTDĐ, không mất phí sử dụng, không mất thời gian đi lại, không phải chờ đợi. Dịch vụ sử dụng được trên tất cả các loại ĐTDĐ hiện có trên thị trường, không cần phải cài đặt phần mềm hoặc kết nối Internet.

Giao dịch được thực hiện an toàn tuyệt đối ở bất cứ nơi nào có sóng Viettel, với chính sách bảo mật 2 lớp gồm mã PIN và mã xác thực giao dịch dùng 1 lần.

Tại buổi công bố dịch vụ mới, lãnh đạo hai đơn vị đã cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực, sáng tạo để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tiện ích, an toàn và tiết kệm nhất.

Khi sử dụng dịch vụ BankPlus, khách hàng có thể thực hiện mọi thao tác chuyển tiền trong và ngoài ngân hàng, chuyển tiền mặt cho người thân, đối tác, thanh toán hóa đơn dịch vụ, mua hàng online, quản lý tài khoản ngân hàng… trên ĐTDĐ, một dịch vụ chỉ có duy nhất trên mạng di động Viettel.

Chủ đề Tài Chính - Ngân Hàng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast