U22 Thái Lan 1-0 U22 Timor Leste: Người Thái nhọc nhằn giành 3 điểm

Được đánh giá mạnh hơn U22 Timor Leste rất nhiều nhưng U22 Thái Lan gây thất vọng nặng nề khi chỉ giành được chiến thắng với cách biệt tối thiểu.

U22 Thái Lan 1-0 U22 Timor Leste: Người Thái nhọc nhằn giành 3 điểm

Ghi bàn

U22 Thái Lan: Promsupa (47")

Sau chiến thắng vất vả 2-1 của U22 Việt Nam trước U22 Philippines, giới chuyên môn không khỏi bất ngờ về trình độ sát nhau của giải U22 Đông Nam Á 2019. Điều này càng được thể hiện rõ ràng hơn trong trận đấu giữa U22 Thái Lan và U22 Timor Leste ngay sau đó.

Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ đến từ một nền bóng đá kém phát triển, U22 Thái Lan chủ động tràn lên tấn công ngay sau hồi còi khai cuộc. Với nòng cốt là lứa U19 được đào tạo bài bản, U22 Thái Lan lại gây thất vọng nặng nề khi thể hiện những mảng miếng phối hợp rời rạc. Đội bóng áo xanh chỉ tận dụng được thể hình vượt trội để chiếm quyền kiểm soát bóng chứ chẳng thể uy hiếp khung thành đối phương.

Nếu may mắn hơn, U22 Timor Leste thậm chí còn có thể tung ra đòn hồi mã thương khi liên tục có 2 tình huống phản công cực kỳ thuận lợi. Tuy nhiên, các chân sút của U22 Timor Leste quá thiếu sắc bén để mở tỷ số, qua đó khép lại hiệp 1 với tỷ số 0-0.

Sang đến hiệp 2, U22 Thái Lan chơi không hay nhưng lại gặp may. Từ một tình huống phạt góc ở phút 47, đội trưởng Saringkan Promsupa đã đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Giành chiến thắng tối thiểu 1-0, U22 Thái Lan tạm xếp sau U22 Việt Nam trên BXH do kém chỉ số phụ.

Đội hình thi đấu

U22 Thái Lan: Nareechan, Kesi, Nontharat, Sompim, Pranithi, Tasa, Wonggom, Promsupa, Samakorn, Khukhalamo, Intanee

U22 Timor Leste: Raul Fernandes, De Oliveira, Dias Oliveira, Gama, De Lima, Marcal Alberto, Silva Moreira, Portela, Da Costa, Goncalves, Viegas

U22 Thái Lan 1-0 U22 Timor Leste: Người Thái nhọc nhằn giành 3 điểm

Tin liên quan:
Theo bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast