Barca muốn bán Villa với giá thấp nhất là 20 triệu euro

Theo tờ Mundo Deportivo, đội chủ sân Camp Nou chỉ xem xét những lời đề nghị có giá 20 triệu euro hoặc nhiều hơn cho tiền đạo David Villa trong kì chuyển nhượng mùa hè.

David Villa - Ảnh: Getty
David Villa - Ảnh: Getty

Chân sút 31 tuổi sẽ là mục tiêu theo đuổi của không ít các đội bóng trong mùa Hè tới khi anh bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng của mình với Barca. Thực tế thì ngay từ kì chuyển nhượng mùa Đông, Villa đã được Arsenal theo đuổi. Tuy nhiên mức giá mà đội bóng nước Anh đưa ra đã không thể thuyết phục được Barca. Song điều đó sẽ không ngăn cản được quyết tâm muốn có Villa của "Pháo thủ".

Mùa giải này, David Villa đã phải đấu tranh để thường xuyên ra sân thi đấu. Mặc dù vậy, giới truyền thông Tây Ban Nha vẫn cho rằng David Villa sẽ ra đi nếu như Barca không đảm bảo cho anh một vị trí thường xuyên trong đội hình chính thức trong mùa giải 2013-2014.

Cá nhân Villa cũng cần phải có thời gian để chơi bóng và duy trì phong độ để có thể cùng ĐT Tây Ban Nha hướng tới World Cup 2014 tại Brazil. Trong trường hợp anh yêu cầu được ra đi hoặc có đội bóng nào chào giá, con số tối thiểu mà Barca muốn có từ việc bán tiền đạo của mình là 20 triệu euro.

Theo thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast