Bạn đọc báo Người Lao động ủng hộ gia đình 2 cháu bé bị bò húc ở Hương Khê hơn 30 triệu đồng

Được tin 2 cháu bé ở xóm 2, xã Phương Điền, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) bị thương nặng do bò húc, ngày 27/6, đại diện Báo Người Lao động đã chuyển và nhờ Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh (nơi các cháu đang điều trị) trao 30,1 triệu đồng giúp đỡ gia đình.

>Bị bò tấn công, hai chị em bị thương nặng

Anh Trần Văn Hậu và chị Hồ Thị Phương là phụ huynh của 2 cháu Trần Thị Thu Hằng và Trần Văn Mạnh cảm động khi tiếp nhận số tiền do bạn đọc Báo Người Lao động ủng hộ. “Gia đình tôi biết ơn bạn đọc Báo đã giúp đỡ cho các con tôi. Gia đình sẽ dành toàn bộ số tiền này để điều điều trị và chăm sóc cho các cháu”, chị Phương xúc động.

GĐ Bệnh viên Đa khoa Hà Tĩnh Nguyễn Tuấn thay mặt bạn đọc Báo Người Lao động trao 30,1 triệu đồng giúp đỡ gia đình cháu Mạnh.
GĐ Bệnh viên Đa khoa Hà Tĩnh Nguyễn Tuấn thay mặt bạn đọc Báo Người Lao động trao 30,1 triệu đồng giúp đỡ gia đình cháu Mạnh.

Ngày 14/6 vừa qua, cháu Hằng bế Mạnh (10 tháng tuổi) ra đồng dắt bò về giúp bố mẹ, không may đã bị đàn bò của bác ruột húc khiến 2 chị em bị đa chấn thương và hôn mê phải vào cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh.

Hiện, sức khỏe của 2 cháu dần ổn định. Cháu Hằng đã xuất viện về nhà điều trị, còn cháu Mạnh, sức khỏe đang tiến triển tốt dù vết thương ở tuyến mang tai trái bị rò nước bọt nhưng đã được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật lại.

Ngoài 2 cháu Hằng và Mạnh bị bò húc, vợ chồng anh Hậu, chị Phương còn có một đứa con trai là Trần Văn Hoàng (hơn 3 tuổi) đã nằm vô tri trên giường hơn 2 năm nay và ngày càng teo tóp vì căn bệnh não quái ác.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast